Huyện Mỹ Đức triển khai Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (16:02 18/04/2017)


HNP - Sáng 18/4, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Mỹ Đức tổ chức hội nghị triển khai Quyết định số 522/QĐ-UBND ngày 25/1/2017 của UBND TP Hà Nội về Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc Thành phố Hà Nội.

Toàn cảnh hội nghị


Trong thời gian tới, huyện sẽ tổ chức tuyên truyền sâu rộng với các hình thức phong phú, đối tượng hướng tới không chỉ CB,CC,VC và người lao động trong các cơ quan thuộc huyện và vận động để đông đảo nhân dân biết cùng thực hiện và giám sát thực hiện Quy tắc. Bên cạnh đó, rà soát điều chỉnh, bổ sung, xây dựng nội quy, quy chế của cơ quan phù hợp với các quy định trong Quy tắc và niêm yết tại vị trí thuận lợi để nhắc nhở từng cán bộ nêu cao tinh thần tự giác trong thực hiện Quy tắc. Việc thực hiện Quy tắc cần gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện “Năm kỷ cương hành chính”.
 
Cùng với đó, đội kiểm tra công vụ của UBND huyện sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các cơ quan và từng CB,CC,VC, người lao động. Kịp thời biểu dương các tập thể, cá nhân thực hiện nghiêm túc Quy tắc và có biện pháp xử lý CB,CC,VC và người lao động vi phạm. 
 
UBND huyện yêu cầu các phòng, ban, đơn vị, trường học thuộc huyện tăng cường các biện pháp quán triệt, giáo dục, quản lý, giám sát chặt chẽ việc thực thi công vụ, thái độ ứng xử của CB,CC đối với tổ chức, công dân đến liên hệ công tác, nhất là những vị trí công tác nhạy cảm như người làm tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, người làm công tác quản lý đất đai, cấp giấy phép xây dựng, quản lý dự án, tuyển dụng, đào tạo… Đồng thời, rà soát, hoàn thiện nội quy, quy chế làm việc của cơ quan phù hợp với yêu cầu về ứng xử văn minh, văn hóa; Định kỳ kiểm tra, đánh giá việc thực hiện Quy tắc của cán bộ, công chức để kịp thời nhắc nhở, xử lý các trường hợp vi phạm, không để xảy ra điểm nóng trong thực thi nhiệm vụ và giao tiếp ứng xử với tổ chức, công dân… xem xét xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các nội dung của Quy tắc.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t