Huyện Gia Lâm trao học bổng cho 19 học sinh nghèo vượt khó (14:47 14/04/2017)


HNP -  Ngày 13/4, tại huyện Gia Lâm, Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới và Công ty TNHH Amway Việt Nam phối hợp với Huyện đoàn Gia Lâm đã trao 19 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất cho học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập.


Đây là hoạt động nằm trong chương trình tặng học bổng: “Amway cùng em đến trường" năm học 2016-2017 cho học sinh vượt khó học tốt ở 10 huyện của TP Hà Nội, gồm: Gia Lâm, Sóc Sơn, Đông Anh, Thanh Trì, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Ba Vì, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Thanh Oai, do Quỹ Trái tim nhân ái tổ chức, Amway Việt Nam là đơn vị tài trợ.

Trên địa bàn huyện Gia Lâm còn rất nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn rất cần được sự giúp đỡ. Vì vậy, những suất học bổng được trao tặng như học bổng “Amway cùng em đến trường” là hết sức thiết thực và ý nghĩa, góp phần không nhỏ động viên, cổ vũ các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống cũng như học tập để trở thành một công dân tốt. Những món quà tuy giá trị không lớn nhưng giúp các em trang trải phần nào khó khăn trong cuộc sống, đồng thời tạo nghị lực để các em vươn lên trên con đường tìm kiếm tri thức.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t