Tăng cường tuyên truyền về cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh (16:11 24/04/2017)


HNP -  Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa có văn bản đề nghị tăng cường tuyên truyền về cải thiện môi trường đầu tư, môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh TP Hà Nội năm 2017.

Theo đó, các cơ quan báo chí tiếp tục tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, tạo sự đồng thuận xã hội trong thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu về cải thiện môi trường đầu tư, môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh tại Nghị quyết số 19-2017/NQ-CP ngày 06/02/2017 của Chính phủ, Kế hoạch số 74/KH-UBND  ngày 30/3/2017 của UBND thành phố Hà Nội; thực trạng xếp hạng năng lực cạnh tranh của quốc gia, của Thành phố; ý nghĩa của các chỉ số xếp hạng năng lực cạnh tranh của các tổ chức trong nước và quốc tế.
 
Tăng cường tiếp nhận thông tin phản hồi, ý kiến phản biện từ nhân dân và doanh nghiệp về các cơ chế, chính sách của thành phố Hà Nội trong xây dựng môi trường kinh doanh công bằng, thân thiện, thông thoáng, tạo thuận lợi hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
 
Chú trọng triển khai tuyên truyền mạnh mẽ về các hoạt động ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin của Thành phố trong năm 2017 và những năm tiếp theo, phấn đấu Hà Nội là một trong những địa phương đi đầu cả nước trong ứng dụng và triển khai chính phủ điện tử. Đến hết năm 2017, cung cấp 40 - 50% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.
 

Nguyễn Hợp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t