86 đội tranh tài môn bóng rổ tại Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội (09:17 26/03/2024)


HNP - Môn bóng rổ học sinh THCS - THPT trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3 với 4 nhà vô địch.

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Lưu Hoa trao cúp vô địch cho đội nữ THCS đến từ Trường THCS Vinschool Times City quận Hai Bà Trưng


Diễn ra từ ngày 11-25/3 tại Nhà thi đấu Thanh Trì, giải đấu quy tụ 86 đội bóng đến từ các trường THCS và THPT trên địa bàn Thành phố.
 
Tranh tài sôi nổi qua 4 hạng mục: Nam THCS, Nữ THCS, Nam THPT và Nữ THPT, giải đấu đã mang lại những trận đấu gay cấn, hấp dẫn và chất lượng, tạo điều kiện cho các bạn trẻ thể hiện tinh thần thể thao, tài năng và niềm đam mê bóng rổ.
 
Trao cúp vô địch cho đội nam đến từ Trường THCS Vinschool Times City quận Hai Bà Trưng
 
Sau 4 trận chung kết kịch tính ở các hạng mục, chiến thắng đã thuộc về 4 nhà vô địch: Nam THCS Vinschool Times City quận Hai Bà Trưng; Nữ THCS Vinschool Times City quận Hai Bà Trưng; Nam THPT Nguyễn Siêu và Nữ THPT Phan Đình Phùng.
 
Lê Anh Cát Tường - người được bình chọn là vận động viên xuất sắc nhất trong giải đấu nữ cấp THCS đến từ Trường THCS Vinschool Times City, quận Hai Bà Trưng cho biết, môn bóng rổ tại Hội Khỏe Phù Đổng là một trong những môn thể thao được yêu thích nhất, thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh từ các trường trên địa bàn Thành phố.
 
Các thành viên trong đội chúng em đang học lớp 8, lớp 9 và đều có niềm đam mê với bóng rổ. Chúng em thường tranh thủ tập luyện vào giờ trưa hoặc sau giờ học buổi chiều bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái, cả đội đã sẵn sàng ở mức cao nhất cho những màn tranh tài tại giải đấu.
 
Niềm vui chiến thắng của học sinh Trường THPT Nguyễn Siêu.
 
Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Hội khỏe Phù Đổng lần này là sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, từ tổ chức các trận đấu cho đến chăm sóc sức khỏe, an toàn cho vận động viên. Nhà thi đấu huyện Thanh Trì luôn đảm bảo an ninh, an toàn cho các trận đấu.
 
Theo Ban tổ chức, giải đấu năm nay không chỉ tiếp nối truyền thống của các kỳ Hội Khỏe Phù Đổng trước đây, mà còn mở ra hướng đi mới cho phong trào thể thao học đường tại Hà Nội.
 
Tất cả các đội có mặt tại Hội khỏe Phù Đổng - môn bóng rổ học sinh năm nay đều là những tài năng trẻ, đam mê, nhiệt huyết. Các em mang đến giải đấu năm nay sự trẻ trung, tươi mới và tràn đầy năng lượng. 
 
 
Giải đấu đã mang lại những trận đấu gay cấn, hấp dẫn và chất lượng
 
Qua sân chơi này, không chỉ phát hiện và bồi dưỡng những tài năng thể thao tiềm năng, mà còn góp phần tạo dựng một thế hệ học sinh năng động, khỏe mạnh và có ý thức cao trong việc rèn luyện thể chất và tinh thần, đồng thời, khẳng định vị trí của thể thao học đường trong việc hình thành và phát triển nhân cách cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Phùng Trà


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t