Hội nghị công bố kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 sẽ diễn ra trong tháng 3/3023 (19:47 19/03/2023)


HNP - Ngày 16/3, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 91/KH-UBNĐ về tổ chức Hội nghị công bố kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 đối với các sở, cơ quan tương đương sở và UBND các quận, huyện, thị xã.

Theo đó, căn cứ thực hiện Kế hoạch số 282/KH-UBND ngày 28/10/2022 của UBND Thành phố về việc triển khai xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 đối với các sở, cơ quan tương đương sở và UBND các quận, huyện, thị xã, UBND Thành phố ban hành kế hoạch tổ chức Hội nghị công bố kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 đối với các sở, cơ quan tương đương sở và UBND các quận, huyện, thị xã.
 
Hội nghị dự kiến diễn ra trong tháng 3/3023. Tại hội nghị các đại biểu sẽ được xem phóng sự truyền hình về cải cách hành chính, tập trung về hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai công tác cải cách hành chính, các mô hình, sáng kiến, kinh nghiệm hay, kết quả đạt được trong cải cách hành chính góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố; nghe tham luận của một số cơ quan, đơn vị. Sau khi công bố Chỉ số cải cách hành chính, là phần khen thưởng đối với một số cơ quan, đơn vị dẫn đầu và có tiến bộ vượt bậc trong công tác này.
 
Để phục vụ công tác tổ chức hội nghị, UBND Thành phố đề nghị Sở Nội vụ chỉ đạo Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố Hà Nội triển khai công tác khen thưởng: Đề xuất đơn vị nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố; triển khai thủ tục theo quy định; tham mưu, tổ chức trao Bằng khen tại hội nghị.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t