Hơn 500 thanh niên tham gia Ngày hội đồng hành cùng thanh niên công nhân (21:05 26/05/2024)


HNP - Sáng 26/5, tại Khu Công nghiệp Phú Nghĩa (xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ), hơn 500 thanh niên và gia đình công nhân trên địa bàn đã tham gia chương ngày Ngày hội đồng hành cùng thanh niên công nhân.

Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh trao quà cho các thanh niên công nhân


Ngày hội đồng hành cùng thanh niên do Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng công nhân năm 2024, có sự phối hợp đồng hành của Đoàn Thanh niên các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội và Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô.
 
Tại chương trình, Liên đoàn Lao động Thành phố và Công đoàn - Đoàn Thanh niên các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội đã trao tặng 200 suất, phần quà cho thanh niên công nhân và con em công nhân với tổng giá trị hơn 330 triệu đồng.
 
Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho thanh niên công nhân được giao lưu, chia sẻ kiến thức về công nghệ thông tin và nghiên cứu các thiết bị thông minh, tại chương trình, Câu lạc bộ (CLB) Công dân số được trao quyết định thành lập và ra mắt. Việc ra mắt CLB Công dân số sẽ tạo điều kiện để phối hợp đào tạo nguồn nhân lực, nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho các doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm xây dựng mô hình tổ chức Đoàn và tăng cường công tác xây dựng Đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước. 
 
Gian hàng tại Ngày hội thanh niên công nhân
 
Cũng trong khuôn khổ chương trình, nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa đã được tổ chức như: Tư vấn, khám bệnh cho 300 thanh niên công nhân với các gói khám chữa bệnh chuyên sâu như: khám tổng quát, xét nghiệm máu, chụp X-quang, tư vấn các phương pháp tối ưu để bảo vệ sức khỏe; Tổ chức các gian hàng và livestream gian hàng cho thanh niên công nhân: cắt tóc miễn phí, gian hàng quầy gia dụng, gian hàng thiết kế và trưng bày các sản phẩm dịch vụ của VNPT; Tổ chức chương trình nghệ thuật “Hát cùng công nhân”. 
 
Khám, tư vấn sức khoẻ miễn phí cho thanh niên công nhân
 
Ngày hội đồng hành cùng thanh niên công nhân là hoạt động thường niên do Thành đoàn Hà Nội tổ chức nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong hoạt động đồng hành hỗ trợ thanh niên công nhân, góp phần tạo không khí sôi nổi, nhiệt huyết của tuổi trẻ Thủ đô chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024).

Thu Trang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t