100% chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ quan Sở TT&TT Hà Nội đã hoàn thành Đại hội, nhiệm kỳ 2022-2025 (00:00 13/09/2022)


HNP - Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên, đến nay, 100% chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ quan Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) thành phố Hà Nội đã hoàn thành Đại hội, nhiệm kỳ 2022-2025.  

Đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tặng hoa chúc mừng Chi bộ Thanh tra Sở


Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ quan Sở TT&TT Hà Nội, nhiệm kỳ 2022 - 2025 diễn ra trong bối cảnh Thủ đô cùng cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022) và Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2022). 
 
Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm của đảng viên, viên chức trong Chi bộ, nâng cao trách nhiệm, tăng cường đoàn kết, giữ vững kỷ cương, xây dựng Chi bộ đảng trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Chi bộ Thanh tra Sở TT&TT
 
Nhiệm kỳ 2020-2022, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên, Chi bộ Thanh tra Sở đã lãnh đạo, chỉ đạo linh hoạt, tập trung thực hiện rà soát, giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật đối với tổ chức, cá nhân tham gia cung cấp và sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông đã đạt được một số kết quả được Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá cao và là đơn vị luôn dẫn đầu về số lượng cũng như chất lượng xử lý giải quyết công việc chuyên môn.
 
Đồng chí Nguyễn Tiến Sỹ, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở TT&TT tặng hoa chúc mừng Chi ủy Chi bộ Thanh tra Sở nhiệm kỳ 2022-2025
 
Cụ thể, trong nhiệm kỳ 2020- 2022, Chi bộ Thanh tra Sở đã chỉ đạo thực hiện 14 cuộc thanh tra, kiểm tra đột xuất và thực hiện rà soát, giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật đối với 718 tổ chức, cá nhân tham gia cung cấp và sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông; đã phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính đối với 165 tổ chức, cá nhân hoạt động cung cấp và sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông với tổng số tiền xử phạt 2.547,75 triệu đồng (tăng 20.7% so với nhiệm kỳ 2017-2020), chuyển hồ sơ đề nghị khởi tố đối với 5 vụ việc về tàng trữ sách giả và in xuất bản phẩm không phép.
 
Bên cạnh đó, Chi bộ cũng tích cực tham mưu, đề xuất Lãnh đạo Sở kiến nghị sửa đổi nhiều văn bản quy phạm pháp luật liên quan, giúp các tổ chức, cá nhân thuận lợi trong cung cấp và sử dụng dịch vụ của ngành thông tin và truyền thông; chủ động phối hợp với các ngành chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công an và các Sở, ngành của Thành phố làm tốt công tác phòng chống các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực thông tin và truyền thông trên địa bàn thành phố; được UBND Thành phố và Bộ Thông tin và Truyền thông, Thanh tra Thành phố ghi nhận và tặng nhiều Bằng khen.
 
Chi bộ Kế hoạch Tài chính
 
Trong nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ Kế hoạch - Tài chính đã triển khai và thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương, nghị quyết, quy định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở, Nghị quyết Đại hội Chi bộ và nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, chỉ đạo kịp thời, sâu sát công tác chuyên môn của Phòng Kế hoạch - Tài chính.
 
Nổi bật là, đã tham mưu Sở ban hành văn bản hướng dẫn xây dựng kế hoạch năm và tổng hợp Kế hoạch phát triển Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội; tham mưu trình Giám đốc Sở ban hành các quyết định phần bổ kinh phí cho các đơn vị trực thuộc đảm bảo theo đúng yêu cầu của Thành phố; phối hợp với các đơn vị của Sở xây dựng Quy hoạch, Kế hoạch, chương trình, đề án, dự án thuộc lĩnh vực quản lý của Sở và tổ chức triển khai thực hiện theo quy định; là đầu mối tiếp nhận, thẩm định, trình cấp có thẩm quyền thẩm định, phê duyệt các dự án đầu tư, do Sở hoặc các đơn vị thuộc Sở làm chủ đầu tư theo quy định và phân cấp hiện hành; hoạt động thuê dịch vụ CNTT thuộc thẩm quyền của Sở Thông tin và Truyền thông...
 
Đại hội Chi bộ Kế hoạch - Tài chính, nhiệm kỳ 2020-2022 cũng đã thành công tốt đẹp
 
Các đảng viên trong Chi bộ có tinh thần đoàn kết, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy được vai trò hạt nhân lãnh đạo trong công tác đảng cũng như công tác chuyên môn; có lập trưởng tư tưởng vững vàng, đạo đức trong sạch và lối sống lành mạnh; tích cực học tập để nâng cao trình độ lý luận chính trị và chuyên môn. 
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 tiếp tục được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ Kế hoạch - Tài chính, nhiệm kỳ 2022-2025
 
Trong nhiệm kỳ 2022-2025, Chi bộ Kế hoạch - Tài chính đặt mục tiêu nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chỉ đạo và tham mưu với Đảng ủy Sở về công tác kế hoạch - tài chính trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông. Lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở TT&TT (nhiệm kỳ 2020-2025) và Nghị quyết Đại hội Kế hoạch - Tài chính (nhiệm kỳ 2020 - 2022) đã đề ra. Hằng năm, phấn đấu đạt danh hiệu tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh; 100% đảng viên tham gia học tập, quán triệt đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; 100% đảng viên đủ tư cách hành thành tốt nhiệm vụ trong đó có 20-30% đảng viên đủ tư cách hành thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% cán bộ, đảng viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trong đó có 20-30% đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 100% gia đình đảng viên được công nhận là gia đình văn hóa tại địa phương...
 
Chi bộ Công nghệ Thông tin
 
Nhiệm kỳ 2020-2022, vượt qua khó khăn, thách thức, Chi bộ Công nghệ Thông tin (CNTT) đã lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hiệu quả công tác xây dựng Đảng và hoàn thành các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ chính trị của đơn vị; tăng cường phát huy dân chủ và trí tuệ tập thể, tích cực, chủ động hoàn thành các công việc theo chức năng, nhiệm vụ và các công việc được giao, cơ bản đạt yêu cầu chất lượng và đảm bảo tiến độ.
 
Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tặng hoa chúc mừng Chi ủy Công nghệ thông tin, nhiệm kỳ 2022-2025
 
Trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, Chi bộ CNTT đã thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt đảng, duy trì thực hiện việc tổ chức sinh hoạt chi bộ trước ngày mùng 10 hàng tháng, đồng thời nghiêm túc quán triệt và triển khai các chủ trương, nghị quyết, quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới toàn thể đảng viên Chi bộ. Đảng viên thuộc Chi bộ tham gia đầy đủ các hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thành ủy Hà Nội do Đảng ủy Sở tổ chức và Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức. Bên cạnh đó, Chi bộ CNTT thực hiện tuyệt đối nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt Đảng và nhất là trong công tác cán bộ, mọi vấn đề đều được bàn bạc công khai, minh bạch để đi đến thống nhất trước khi thực hiện. 
 
Căn cứ chức năng, nhiệm vụ và Chương trình công tác hằng năm của Sở và Phòng Công nghệ thông tin, Chi bộ đã lãnh đạo đảng viên, công chức đề cao tinh thần trách nhiệm, tham gia xây dựng và thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao theo đúng đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Lãnh đạo đảng viên, công chức thuộc Chi bộ tham mưu, nghiên cứu, đề xuất và kiến nghị với lãnh đạo cơ quan nâng cao hiệu quả công tác, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Trong các cuộc họp chi bộ hàng tháng, Chi bộ đều tổ chức kiểm điểm, đánh giá kết quả triển khai thực hiện các nhiệm vụ, đồng thời, thống nhất ra nghị quyết tiếp tục chỉ đạo thực hiện hiệu quả công tác chuyên môn.
 
Đồng chí Nguyễn Tiến Sỹ, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở TT&TT tặng hoa chúc mừng Chi bộ Công nghệ thông tin, nhiệm kỳ 2022-2025
 
Phát huy kết quả đã đạt được, nhiệm kỳ 2022-2025, Chi bộ CNTT đặt mục tiêu là nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chỉ đạo và tham mưu với Đảng ủy Sở về lĩnh vực công nghệ thông tin. Cùng với đó là lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở TT&TT nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị quyết Đại hội Chi bộ CNTT nhiệm kỳ 2022 - 2025. Hàng năm, phấn đấu đạt danh hiệu tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh; 100% đảng viên tham gia học tập, quán triệt đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; 100% đảng viên đủ tư cách hành thành tốt nhiệm vụ trong đó có 20-30% đảng viên đủ tư cách hành thành xuất sắc nhiệm vụ; Tiếp tục bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển Đảng; Hàng năm, có 100% cán bộ, đảng viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trong đó có 20-30% đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. 
 
Chi bộ Trung tâm Dữ liệu Nhà nước Hà Nội
 
Nhiệm kỳ 2020-2022, với tinh thần Đoàn kết, Dân chủ, Kỷ cương, Trí tuệ, Năng động, Chi bộ Trung tâm Dữ liệu Nhà nước Hà Nội (TTDLNN) đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020 - 2022. Căn cứ Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022, Chi bộ TTDLNN đã định hướng, lãnh đạo Trung tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết của Chi bộ đã đề ra. 
 
Thay mặt Đảng ủy Sở TT&TT Hà Nội, đồng chí Nguyễn Quý Hạnh tặng hoa chúc mừng Chi bộ Trung tâm Dữ liệu Nhà nước
 
Về lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Trung tâm Dữ liệu Nhà nước đã đảm bảo duy trì mạng diện rộng của Thành phố, thường xuyên kiểm tra, rà soát và kịp thời khắc phục sự cố kỹ thuật về hạ tầng đường truyền, mạng LAN cho 579 xã, thị trấn, 30 quận, huyện, thị xã và các sở, ngành thuộc Thành phố đảm bảo cho các đơn vị khai thác, sử dụng có hiệu quả cơ sở dữ liệu dân cư, phần mềm dịch vụ công dùng chung của Thành phố và các ứng dụng công nghệ thông tin của đơn vị. Đảm bảo duy trì hoạt động thường xuyên, liên tục và ổn định cho hệ thống hạ tầng kỹ thuật, đảm bảo an ninh an toàn thông tin, hệ thống phần mềm chuyên ngành Giáo dục và đào tạo, hệ thống phần mềm Quản lý văn bản và Điều hành tác nghiệp dùng chung, hệ thống Một cửa điện tử dùng chung, Cổng giao tiếp điện tử của Thành phố và các sở, ngành, quận, huyện đều hoạt động ổn định, đảm bảo an toàn thông tin. 
 
Về công tác xây dựng Đảng, Chi bộ luôn coi trọng và làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; phổ biến kịp thời đến 100% đảng viên trong Chi bộ các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, của Thành uỷ, của Đảng ủy Khối và Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông; các đảng viên trong Chi bộ tham gia đầy đủ các buổi học tập Nghị quyết do Đảng bộ Sở TTTT tổ chức; đồng thời đã lãnh đạo, động viên cán bộ, đảng viên đoàn kết, ổn định tư tưởng, yên tâm công tác, thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, rèn luyện phẩm chất đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên trong Chi bộ đã được chú trọng quan tâm, gắn với việc xây dựng kế hoạch Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của từng đảng viên nói riêng và của Chi bộ nói chung. 
 
Cán bộ, đảng viên Trung tâm Dữ liệu Nhà nước Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ quan Sở TT&TT 
 
Phát huy kết quả đã đạt được, nhiệm kỳ 2022-2025, Chi bộ TTDLNN đưa ra mục tiêu là nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Chi bộ, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của từng cán bộ, đảng viên nhất là đảng viên trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng thuộc Trung tâm Dữ liệu và sức mạnh trong tập thể với phương châm “Đoàn kết, Dân chủ, Kỷ cương, Trí tuệ, Năng động” xây dựng Chi bộ trở thành tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu; Phát huy vai trò xung kích trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Trung tâm Dữ liệu Nhà nước, hoàn thành thắng lợi mọi mục tiêu được giao, góp phần xây dựng ngành TT&TT Thủ đô tiên tiến, hiện đại và phát triển bền vững. 
 
Chi bộ Bưu chính - Viễn Thông
 
Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ Bưu chính - Viễn thông đã triển khai nghiêm túc và đạt hiệu quả các chương trình, nghị quyết của Đảng và các nội dung chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên. Cơ bản các chỉ tiêu, mục tiêu, Nghị quyết của Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 đề ra đều đã hoàn thành. Trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, Chi bộ đã nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hàng năm tổ chức ký cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu giữa đảng viên và Bí thư Chi bộ về tư tưởng chính trị, về phẩn chất đạo đức, lối sống, về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, về tổ chức kỷ luật, về khắc phục, sửa chữa những hạn chế, khuyết điểm. Các đồng chí đảng viên trong chi bộ cơ bản chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động do các tổ chức đoàn thể cơ quan phát động... 
 
Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Việt Hùng tặng hoa chúc mừng Bí thư Chi bộ Bưu chính - Viễn thông
 
Trong công tác chuyên môn, với sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, đảng viên, Chi bộ Bưu chính - Viễn thông đã lãnh đạo tập thể phòng Bưu chính - Viễn thông hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao. Tập thể và các cá nhân thuộc phòng Bưu chính - Viễn thông đã được Chủ tịch UBND Thành phố, Bộ TT&TT tặng nhiều bằng khen về những thành tích trong giai đoạn 2020-2022; được UBND Thành phố tặng Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm 2020.
 
Phó Giám đốc phụ trách Sở TT&TT Nguyễn Việt Hùng tặng hoa chúc mừng Chi ủy Chi bộ Bưu chính - Viễn thông nhiệm kỳ 2022-2025
 
Nhiệm kỳ 2022 - 2025, chỉ tiêu chủ yếu của Chi bộ, hoàn thành tốt các chương trình, kế hoạch công tác hàng năm lĩnh vực Bưu chính - Viễn thông. Nâng cao năng lực và hiệu quả quản lý Nhà nước về Bưu chính - Viễn thông. Tiếp tục phấn đấu giữ vững kết quả xếp loại hoàn thành tốt hiệm vụ. 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đó có từ 15-20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 100% đảng viên thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng cam kết thực hiện theo chủ đề hàng năm.
 
Chi bộ Trung tâm Đào tạo, Tư vấn Công nghệ thông tin và Truyền thông
 
Chi bộ Trung tâm Đào tạo, Tư vấn Công nghệ thông tin và Truyền thông nhiệm kỳ 2020 - 2022 có nhiều biến động về tổ chức, nhân sự: 02 đồng chí bí thư và một số đảng viên thuộc Chi bộ chuyển công tác. Chi bộ lại mới thành lập trên cơ sở hợp nhất hai chi bộ Trung tâm Giao dịch Công nghệ thông tin và Truyền thông và chi bộ Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin và Truyền thông nên mất nhiều thời gian ổn định tổ chức, sắp xếp cơ cấu nhân sự phục vụ công tác Đảng cũng như công tác chuyên môn. Thêm vào đó, việc thực hiện nhiệm vụ tạo nguồn thu gặp nhiều khó khăn dẫn tới đời sống của viên chức, người lao động của Trung tâm chưa được đảm bảo khiến tinh thần gắn bó với công việc giảm sút. Mặc dù, còn rất nhiều khó khăn nhưng Chi bộ Trung tâm đã đồng lòng, đề cao tinh thần trách nhiệm của từng cá nhân nhằm tích cực triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao trong giai đoạn 2020 - 2022, bước đầu cùng nhau vượt qua khó khăn.
 
Đồng chí Nguyễn Tiến Sỹ, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở TT&TT tặng hoa chúc mừng Chi bộ Trung tâm Đào tạo, Tư vấn Công nghệ thông tin và Truyền thông nhiệm kỳ 2022-2025
 
Về công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2020 - 2022: Trung tâm Đào tạo, Tư vấn Công nghệ thông tin và Truyền thông đã thực hiện công tác đào tạo theo nguồn ngân sách với việc tổ chức 71 lớp học với 4.153 học viên, tổ chức thi chứng chỉ Ứng dụng CNTT cơ bản cho 737 thí sinh (trong đó có 661 thí sinh đạt tiêu chuẩn cấp chứng chỉ). Trung tâm đã tổ chức tổng kết 03 năm hoạt động của Vườn ươm doanh nghiệp công nghệ thông tin, đổi mới sáng tạo Hà Nội. Đồng thời thực hiện tuyển chọn khóa đầu tiên của giai đoạn 2021 - 2025 với 20 hồ sơ dự án/ý tưởng  trong đó có 11 dự án/ý tưởng khởi nghiệp được chọn ươm tạo tại Vườn ươm. Triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của Thành phố như: thực hiện lựa chọn nhà thầu sản xuất và phát sóng các chương trình phát thanh, truyền hình phát sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội; Xuất bản nhiều ấn phẩm truyền thông nhằm tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của Thành phố như cuốn sách ”Định đô Thăng Long - tầm nhìn thiên niên kỷ”; Tuyển tập truyện ngắn song ngữ Việt - Anh: ”Truyện ngắn chọn lọc - Một đêm mưa trong thành phố”. Triển khai hoàn thành nhiệm vụ xây dựng, phê duyệt ”Kiến trúc chính quyền điện tử thành phố Hà Nội”, đảm bảo duy trì hạ tầng đường truyền mạng Wan, mạng Internet cho Trung tâm dữ liệu của Thành phố và các sở, ngành, UBND quận, huyện, thị xã, UBND xã, phường, thị trấn; Triển khai các hoạt động tư vấn đầu tư: năm 2020, 2021 đạt bình quân 3,2 tỷ đồng, 07 tháng đầu năm 2022 đạt khoảng 700 triệu đồng.
 
Đại hội Chi bộ Trung tâm Đào tạo, Tư vấn Công nghệ thông tin và Truyền thông nhiệm kỳ 2022 - 2025 diễn ra với phương châm ”Đại hội trí tuệ, đổi mới và phát triển bền vững”, với mục tiêu tăng cường chất lượng, hiệu quả trong triển khai nhiệm vụ chuyên môn, phấn đấu Trung tâm trở thành điểm sáng trong đào tạo, tư vấn, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp CNTT; Đảm bảo tốt các hoạt động tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị của ngành Thông tin và Truyền thông Hà Nội; Góp phần triển khai có hiệu quả các ứng dụng CNTT, đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong các cơ quan của Thành phố; Thúc đẩy, phát triển và mở rộng phạm vi, quy mô các hoạt động cung cấp dịch vụ nhằm mang lại nguồn thu ổn định, đảm bảo đời sống của viên chức, người lao động.
 
* Trong các ngày từ 08/9 đến 12/9/2022, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ quan Sở TT&TT Hà Nội gồm: Chi bộ Báo chí - Xuất bản - Truyền thông, Chi bộ Thông tin điện tử, Chi bộ Văn phòng Sở, Chi bộ Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội cũng đã hoàn thành Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Với sự tập trung chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy và sự đoàn kết, thống nhất, trách nhiệm của toàn thể đảng viên trong các chi bộ, Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ quan Sở TT&TT Hà Nội đã thành công tốt đẹp.

Nhóm PV Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t