Ngân hàng CSXH TP Hà Nội thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Ứng Hòa và Đông Anh (19:46 25/07/2022)


HNP - Chiều 25/7, Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội TP Hà Nội Hoàng Liên Sơn cùng đại diện Công đoàn cơ sở đã đến thăm và tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Ứng Hòa, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Phó Giám đốc NHCSXH TP Hà Nội Hoàng Liên Sơn tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hường


Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội TP Hà Nội Hoàng Liên Sơn cùng đại diện Công đoàn cơ sở, Ngân hàng chính sách và Phòng LĐTBXH huyện Ứng Hòa đã đến thăm và tặng quà 03 Mẹ Việt Nam anh hùng: Đỗ Thị Bằng, sinh năm 1923, trú tại thôn Nhân Trai, xã Đông Lỗ; Hoàng Thị Chai, sinh năm 1922, trú tại thôn Mãn Xoan, xã Kim Đường; Nguyễn Thị Hường, sinh năm 1930, trú tại Thôn Thái Bình, xã Vạn Thái. Các Mẹ đều có 02 người con là liệt sỹ, hiện đang sống cùng cháu nội và con trai út, bản thân luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như quy định của địa phương.
 
Đến thăm và tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng, đồng chí Hoàng Liên Sơn nhấn mạnh, với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội luôn quan tâm thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm thể hiện sự tri ân đối với những người đã hy sinh xương máu vì Tổ quốc. 
 
Đồng chí Hoàng Liên Sơn cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các gia đình có công với cách mạng; gửi lời chúc sức khỏe và mong các Mẹ Việt Nam anh hùng tiếp tục là tấm gương và động viên con, cháu cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cho công cuộc xây dựng, phát triển Thủ đô, đất nước.
 
Phó Giám đốc NHCSXH TP Hà Nội Hoàng Liên Sơn cùng đại diện Công đoàn cơ sở tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Bằng 
 
Đại diện gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng bày tỏ sự xúc động khi được lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội Thành phố đã đến thăm hỏi, động viên. Đồng thời khẳng định, gia đình sẽ luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia đóng góp công sức vào hoạt động chung của địa phương, qua đó, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu, đẹp.
 
* Trước đó, chiều ngày 22/7, Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội TP Hà Nội Đỗ Thanh Hiền cùng đại diện Công đoàn cơ sở cũng đã đến thăm và tặng quà tri ân cho 09 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Đông Anh. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí trong Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các Mẹ Việt Nam anh hùng, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời động viên các Mẹ sống vui, sống khỏe, giáo dục con cháu trong gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.
 
Phó Giám đốc NHCSXH TP Hà Nội Đỗ Thanh Hiền cùng đại diện Công đoàn cơ sở tặng quà tri ân Mẹ VNAH Tạ Thị Hảo, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh
 
Được biết, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Ngân hàng Chinh sách xã hội TP Hà Nội cùng với Công đoàn cơ sở đã tổ chức đến thăm và tặng quà tri ân cho 79 Bà mẹ Việt Nam anh hùng và 36 thương bệnh binh nặng tại một số quận, huyện trên địa bàn Thành phố.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t