Sở Thông tin và Truyền thông gặp mặt cán bộ là con em gia đình Thương binh, chính sách (16:35 25/07/2022)


HNP - Sáng 25/7, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức, người lao động của Sở là con em các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

Sở Thông tin và Truyền thông gặp mặt cán bộ là con em gia đình Thương binh, gia đình chính sách


Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã gửi lời tri ân đến các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách có con em đang lao động trong ngành Thông tin và Truyền thông. Lãnh đạo Sở đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những cống hiến vô cùng quý báu, thiêng liêng của các anh hùng liệt sỹ, các thương, bệnh binh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc, cho Nhân dân. Đồng thời, động viên cán bộ, viên chức, người lao động trong ngành cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong mọi hoàn cảnh. 
 
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông cho biết, sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo đến đời sống của cán bộ, viên chức, người lao động con em các gia đình thương binh liệt sỹ nhằm làm tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”.
 
Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện cán bộ, công chức, người lao động là thương binh và thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ đang công tác tại cơ quan cảm ơn các lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông thời gian qua đã luôn quan tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt chính sách đối với người có công với cách mạng. Đồng thời khẳng định, sự quan tâm, động viên thiết thực của Đảng ủy, Ban Giám đốc và các đồng chí trong cơ quan là nguồn động viên to lớn giúp đội ngũ cán bộ, công chức tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, đoàn kết cùng tập thể cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t