Phát huy kênh thông tin chính thống, hiện đại, xứng tầm Thủ đô (18:00 16/06/2022)


HNP - Chiều 16/6, Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Việt Hùng đã đến thăm, chúc mừng Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).

Phó Giám đốc phụ trách Sở TT&TT Hà Nội Nguyễn Việt Hùng tặng hoa chúc mừng Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội


Thay mặt Ban Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội, Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Việt Hùng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
 
Trò chuyện thân mật với với tập thể cán bộ, viên chức Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội, Phó Giám đốc phụ trách Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Việt Hùng đã biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của tập thể đơn vị trong việc cung cấp thông tin, tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; công tác chỉ đạo, điều hành của Thành phố, Sở, ngành, địa phương trên các mặt công tác tới đông đảo độc giả Thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
 
Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn tập thể Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội nỗ lực vượt qua khó khăn để vươn lên thành Trung tâm Báo chí hiện đại, chuyên nghiệp, xứng tầm Thủ đô; là nơi quy tụ các nhà báo, chuyên gia truyền thông, các cơ quan báo chí, truyền thông trong nước và quốc tế giao lưu, trao đổi, tác nghiệp trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, là cầu nối cung cấp thông tin giữa các cơ quan nhà nước Thành phố với các cơ quan báo chí, truyền thông.
 
Chiều cùng ngày, Ban Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã đến thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí Trung ương và thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t