Sôi nổi Hội khỏe cán bộ, giảng viên, người lao động khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội (14:48 04/06/2022)


HNP - Ngày 4/6, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao quận Hà Đông, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức vòng Chung kết Hội khỏe cán bộ, giảng viên, người lao động khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội năm 2022.  

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TP Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa trao giải nhất cho các cụm thi đua


Phát biểu khai mạc Hội khỏe, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa cho biết, thực hiện Kế hoạch số 23/KH-LĐLĐ ngày 19/4/2022 của Ban Thường vụ LĐLĐ Thành phố về việc tổ chức Hội khoẻ trong cán bộ, giảng viên, người lao động khối các Trường Đại học, Cao đẳng trực thuộc LĐLĐ thành phố Hà Nội năm 2022, trong tháng 4, tháng 5 vừa qua, Ban Chấp hành công đoàn các Trường thuộc 3 Cụm thi đua đã sôi nổi triển khai các môn thi đấu trong Hội khoẻ và được đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động nhiệt tình hưởng ứng tham gia tạo không khí thi đua phấn khởi, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 
 
Môn thi đấu cầu lông
 
Thông qua Hội khoẻ cấp Cụm đã có trên 1.000 vận động viên, cổ động viên tham gia thi đấu các môn: cầu lông, bóng bàn, kéo co để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, sâu sắc về tình cảm, mở rộng về sự hiểu biết giữa các cán bộ, giảng viên, đoàn viên công đoàn của các Trường Đại học, Cao đẳng. Hội khỏe các Cụm đã lựa chọn những vận động viên đạt thành tích cao nhất để tham gia Hội khỏe cấp Thành phố do LĐLĐ Thành phố tổ chức. Tham dự vòng chung kết có hơn 200 vận động viên đến từ 16 Công đoàn Trường Đại học, Cao đẳng của Thủ đô Hà Nội. Trong khuôn khổ Hội khỏe, các nội dung thi đấu bao gồm: Bóng bàn với đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ; cầu lông với đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ; kéo co với đội nam, đội nữ.
 
Môn thi kéo co
 
Kết thúc Hội khỏe, Ban Tổ chức trao 17 giải Nhất, 17 giải Nhì, 25 giải Ba cho các vận động viên xuất sắc nhất ở từng nội dung thi đấu cùng những bộ huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho môn cầu lông, bóng bàn và cờ cho nội dung thi kéo co. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Cụm thi đua số 1. Cụm thi đua số 3 giành giải Nhì toàn đoàn và Cụm thi đua số 2 xếp thứ Ba toàn đoàn.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t