Rà soát, đề xuất bổ sung hoặc đưa ra khỏi danh mục nghề công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm (09:19 05/07/2019)


HNP - Ngày 3/7, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội có Văn bản số 2177/SLĐTBXH-VLATLĐ về việc rà soát, đề xuất bổ sung hoặc đưa ra khỏi danh mục nghề công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Sở LĐTBXH đề nghị các sở, ban, ngành Thành phố rà soát theo danh mục nghề công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và đặc biệt nặng nhọc độc hại, nguy hiểm để đề xuất sửa đổi, bổ sung đối với người lao động đang trực tiếp quản lý và hướng dẫn các đơn vị trực thuộc triển khai rà soát người lao động làm việc trong điều kiện nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm để đề xuất sửa đổi, bổ sung danh mục nghề.
 
UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, các phòng, ban, ngành triển khai văn bản đến các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quản lý, rà soát thông tin của các đơn vị có người lao động làm việc trong điều kiện có nhiều yếu tố độc hại, nguy hiểm để tổng hợp báo cáo đề xuất.
 
Ban Quản lý các khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội, Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc triển khai văn bản đến các doanh nghiệp trong các khu, cụm công nghiệp quản lý để tổng hợp đề xuất. Các Tổng Công ty trực thuộc Thành phố và các đơn vị trên địa bàn Thành phố chủ động rà soát và hướng dẫn các đơn vị trực thuộc triển khai rà soát người lao động thuộc quyền quản lý để đề xuất sửa đổi, bổ sung danh mục nghề.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t