EVN Hà Nội chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng (14:39 11/10/2017)


HNP - Trong tháng 9/2017, EVN Hà Nội đã thu được nhiều kết quả khả quan trong việc sản xuất, kinh doanh. Thời gian tới, Tổng công ty sẽ chú trọng hơn đến công tác đầu tư, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của nhân dân Thủ đô.

Tháng 9/2017, do chuẩn bị tốt về các phương án nên EVN Hà Nội đã đảm bảo vận hành cung ứng đủ điện phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội và sinh hoạt của nhân dân, đảm bảo cấp điện liên tục cho sản xuất nước sạch và bơm chống úng ngập trên địa bàn Thủ đô. Sản lượng điện thương phẩm 9 tháng năm 2017 đạt 12.323,6 triệu kWh, tăng 5,89% so với cùng kỳ năm 2016.
 
Tổng công ty phối hợp với Zalo triển khai official account (kênh truyền thông chính thức của EVN Hà Nội trên ứng dụng Zalo) giúp tiếp cận, tương tác với nhóm khách hàng mục tiêu nhằm quảng bá thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh.
 
Bên cạnh đó, Tổng công ty đã chính thức ban hành danh mục 32/32 dịch vụ trực tuyến ngày 22/9/2017. Đa dạng hóa hình thức tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ về điện và khuyến khích khách hàng đăng ký bằng hình thức đăng ký trực tuyến trên Web và gọi điện tới Tổng đài 19001288 – 024.22222.000. Sau khi khách hàng đăng ký dịch vụ điện thành công, nhân viên giao dịch khách hàng sẽ chủ động liên hệ và hướng dẫn khách hàng về thủ tục, cách thực hiện đối với loại hình dịch vụ yêu cầu.
 
Bên cạnh các dự án phục vụ công tác sản xuất kinh doanh, Tổng Công ty điện lực Hà Nội về cơ bản đã hoàn thành và đóng điện vào lưới điện các công trình hạ ngầm 18 tuyến phố của năm 2016. Đối với các tuyến phố đã thi công xong, hiện nay còn nhiều vị trí cột chưa thu hồi được do còn nhiều dây viễn thông (các đơn vị viễn thông chưa thu hồi), dây và đèn chiếu sáng treo trên cột (tạm thời để lại theo đề nghị của Sở Xây dựng). Hiện, Tổng công ty đang thi công hạ ngầm các tuyến phố của giai đoạn I năm 2017. Trong tháng 9/2017, Tổng công ty cũng đã thực hiện được 252 công trình, tổng giá trị ước thực hiện toàn Tổng công ty đạt tỷ lệ 88,82% so với kế hoạch.
 
Thời gian tới, EVN Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp quản lý kỹ thuật vận hành nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và sinh hoạt của nhân dân. Bên cạnh đó, hoàn thiện việc xây dựng và triển khai 32 dịch vụ điện trực tuyến. Đẩy mạnh thu thập và cập nhật địa chỉ email của khách hàng sử dụng điện để gửi thông tin tới khách hàng qua Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội (http://hanoi.gov.vn). Tiếp tục làm việc với các Ngân hàng, Tổ chức trung gian thanh toán nâng cao hiệu quả công tác thu hộ tiền điện. Đẩy mạnh việc thanh toán tiền điện bằng hình thức trích nợ tự động...

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t