Tăng cường tuyên truyền Chương trình mục tiêu nhằm giảm thiểu ùn tắc và đảm bảo ATGT (21:08 11/08/2017)


HNP - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 582/KH-SGTVT về việc xây dựng kế hoạch phối hợp với các cơ quan Báo chí, Phát thanh Truyền hình của Trung ương và Hà Nội, các cơ quan, đơn vị có liên quan để tuyên truyền thực hiện Chương trình mục tiêu nhằm giảm thiểu ùn tắc và đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn Thành phố năm 2017.

Nội dung tuyên truyền gồm: tuyên truyền phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước, các quy định của Bộ, Ban, Ngành Trung ương, chủ trương chính sách của Thành phố để nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông của người dân. Tuyên truyền phổ biến sự tiện ích và chất lượng dịch vụ của các phương tiện xe búyt nhằm tạo thói quen sử dụng phương tiện vận tai hành khách công cộng bằng xe buýt của người dân để đảm bảo an toàn giao thông, giảm việc sử dụng phương tiện giao thông cá nhân. Tập trung tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về lĩnh vực giao thông vận tải; đảm bảo trật tự an toàn giao thông; bảo vệ hành lang an toàn giao thông; tăng cường văn hóa giao thông...

Thời gian thực hiện: Đăng tải thông tin hình ảnh từ tháng 01 đến tháng 12/2017; Đăng tải trên các báo đài hàng quý, các số báo, tin hình đặc biệt trong năm 2017.


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t