EVN Hà Nội tiếp tục đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ các hoạt động của nhân dân Thủ đô (21:31 10/08/2017)


HNP - Trong tháng 7/2017, EVN Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp, kịp thời khắc phục các sự cố do thời tiết gây ra để duy trì ổn định việc cấp điện phục vụ nhân dân trên địa bàn Thủ đô. Mục tiêu đặt ra của EVN Hà Nội trong tháng 8/2017 là tiếp tục duy trì đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ các hoạt động của Thành phố, nhân dân Thủ đô. Đồng thời, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu của nhân dân.

EVN Hà Nội tiếp tục tăng cường công tác đầu tư xây dựng để phục vụ nhu cầu sử dụng điện của nhân dân


Theo thống kế, trong tháng 7/2017, sản lượng điện tiêu thụ lớn nhất (Apmax) đạt 60,8 triệu kWh ngày 30/7; Sản lượng điện tiêu thụ nhỏ nhất (Apmin) là 44,9 triệu kWh ngày 18/7. Điện thương phẩm đạt 1.580 triệu kWh, tăng 3,45 % so với tháng 7 năm 2016. Lũy kế 7 tháng đạt 9.120,37 triệu kWh, tăng 5,63% so với cùng kỳ năm 2016. 
 
Trong công tác đầu tư xây dựng, đến cuối tháng 7 toàn Tổng công ty đã khởi công 13 công trình lưới điện 110kV và hoàn thành đóng điện 15 công trình với năng lực tăng thêm 710MVA và 64,9 km dây dẫn. Đến hết tháng 7/2017, toàn Tổng công ty đưa vào vận hành 195 công trình lưới điện trung, hạ thế với khối lượng vật tư thiết bị đưa vào vận hành khoảng 331 km đường dây điện; 182 km cáp ngầm; 570 MBA với công suất 272,1 MVA; 600 km đường trục hạ thế.
 
Tổng công ty cũng tiếp tục thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS. Đến nay, tổng số khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn SMS là 1.675.012 khách hàng; Phối hợp với các Ngân hàng/TCTG thanh toán nâng cao hiệu quả công tác thu hộ tiền điện.
 
EVN Hà Nội cũng cho biết, trong tháng 7/2017, do có nhiều ngày xảy ra mưa giông và có sự tác động mạnh của cơn bão số 2- Talas, trên địa bàn Thành phố xảy ra hiện tượng mưa to vào các ngày 17, 18 đã gây ra sự cố trên lưới điện làm gián đoạn cung cấp điện tại một số khu vực, chủ yếu trên địa bàn các huyện ngoại thành. Tuy nhiên do chủ động trong công tác ứng trực, xử lý sự cố nên các vụ sự cố đã nhanh chóng được khắc phục sớm cấp điện trở lại phục vụ khách hàng. 
 
Trong tháng 8/2017 EVN Hà Nội  sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp quản lý kỹ thuật vận hành nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thành phố và hoàn thành các chỉ tiêu cả năm 2017 do EVN giao như độ tin cậy cung cấp điện, suất sự cố, tổn thất điện năng... Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thẩm định, phê duyệt công trình đối với các dự án lưới điện 220kV đồng thời sẵn sàng đóng điện các dự án khai thác tải trung thế đồng bộ với  TBA 110kV nối cấp trạm 220kV: Long Biên, Tây Hà Nội, Phú Nghĩa. Tiếp tục thi công, hoàn thành đóng điện các công trình hạ ngầm lưới điện, Các Công ty Điện lực tiếp đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị đầu tư, thi công, hoàn thành trong tháng 9/2017 đối với các dự án cải tạo đường dây trung thế và dây viễn thông tại các tuyến phố đợt 1 năm 2017…
 
Cũng trong tháng 8/2017, khách hàng có thể chủ động đăng ký trực tuyến cập nhật thông tin khách hàng (số điện thoại nhận tin nhắn từ ngành điện và địa chỉ email nhận thông tin tới khách hàng sử dụng điện) tại trang Web Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty.

Minh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t