Cập nhật Biểu đồ chạy xe tuyến vận tải khách liên tỉnh theo Quy hoạch chi tiết tuyến VTKLT bằng xe ô tô (10:47 09/08/2017)


HNP - Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có Thông báo số 527/TB-SGTVT về việc cập nhật Biểu đồ chạy xe tuyến vận tải khách liên tỉnh theo Quy hoạch chi tiết tuyến VTKLT bằng xe ô tô.

Theo đó, ngày 18/7/2017, Sở GTVT Hà Nội đã ban hành Quyết định số 958/QĐ-SGTVT phê duyệt lịch xe xuất bến tại bến xe Giáp Bát, Yên Nghĩa sau khi điều chuyển tuyến Hà Nội đi Ninh Bình.

Để tiếp tạo điều kiện thuận tiện cho các đơn vị theo dõi, đăng ký khai thác, Sở GTVT Hà Nội đã cập nhật giờ xe xuất bến tại các bến xe đầu Hà Nội đối với các tuyến vận tải hành khách liên tỉnh đi và đến Hà Nội. Nay, tiếp tục niêm yết công khai biểu đồ cập nhật giờ xe xuất bến tại các bến xe trên địa bàn Thành phố lên website của Sở GTVT Hà Nội tại địa chỉ www.sogtvt.hanoi.gov.vn.

Sở GTVT Hà Nội sẽ thường xuyên cập nhật giờ xe xuất bến tại các bến xe đầu đối lưu khi nhận được phối hợp của Sở GTVT các tỉnh (Thành phố) có liên quan và tiếp tục niêm yết tại website của Sở GTVT Hà Nội để các đơn vị vận tải thuận tiện theo dõi và đăng ký khai thác.

Đồng thời, yêu cầu các đơn vị khai thác bến xe trên địa bàn thành phố Hà Nội niêm yết trên hệ thống thông tin của bến xe, hướng dẫn tạo điều kiện cho đơn vị vận tải có nhu cầu khai thác các tuyến được thuận lợi.


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t