Bế mạc khóa bồi dưỡng nghiệp vụ xuất bản (20:39 06/08/2017)


HNP - Chiều 5/8, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội tổ chức bế mạc khóa bồi dưỡng nghiệp vụ xuất bản. Đây là khóa học đầu tiên được UBND Thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Xuất bản Việt Nam và Bộ Ngoại giao Đức phối hợp tổ chức.

Các đại biểu tham dự khóa học


Phát biểu bế mạc tại khóa học, đồng chí Nguyễn Minh Khánh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội cho biết, kéo dài từ ngày 3 đến ngày 5/8/2017, khóa bồi dưỡng nghiệp vụ xuất bản đã thành công tốt đẹp. Đây sẽ là điểm khởi đầu tốt đẹp cho những kế hoạch hợp tác tiếp theo giữa thành phố Hà Nội và Hội sách Quốc tế Frankfurt (CHLB Đức), trong đó, có sự giúp đỡ đồng hành của Hội Xuất bản Việt Nam và các đơn vị thành viên. Nhân dịp này lãnh, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Khánh trân trọng cảm ơi sự quan tâm hỗ trợ đặc biệt của tổ chức Hội sách Quốc tế Frankfurt và Bộ Ngoại giao của CHLB Đức, đặc biệt là các chuyên gia giàu kinh nghiệm về công tác xuất bản đến từ CHLB Đức trong việc tổ chức khóa đào tạo.
 
Tại khóa bồi dưỡng nghiệp vụ xuất bản, các chuyên gia giàu kinh nghiệm về công tác xuất bản đến từ Cộng hòa liên bang Đức đã trao đổi, phân tích các nội dung: kỹ năng giao dịch và mua bán bản quyền quốc tế; chia sẻ kinh nghiệm về công tác biên tập và thực hành các kỹ năng về marketing online, xuất bản số, phát hành ấn phẩm số.
 
Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ xuất bản lần này là cơ hội hữu ích để những người làm công tác xuất bản Việt Nam có điều kiện tiếp cận, học hỏi, tham khảo kinh nghiệm từ các chuyên gia của Cộng hòa Liên bang Đức - quốc gia có ngành công nghiệp xuất bản phát triển hàng đầu thế giới.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t