Tổ chức Tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động lần thứ I năm 2017 (14:51 20/04/2017)


HNP - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội vừa ban hành công văn số 925/LĐTBXH-VLATLĐ gửi UBND các quận, huyện, thị xã về Tổ chức Tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động lần thứ I năm 2017.

Theo đó, Sở LĐ,TB&XH Hà Nội đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã tổ chức triển khai các hoạt động hưởng ứng và thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:

Trên cơ sở các hướng dẫn, xây dựng kế hoạch của đơn vị phù hợp với tình hình, đặc điểm của địa phương và tổ chức, triển khai sâu rộng tới các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, làng nghề trên địa bàn.

Tổ chức thông tin, tuyên truyền Luật An toàn, vệ sinh lao động; Mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động.

Tiến hành treo cờ, băng rôn, khẩu hiệu...(từ ngày 1/5/2017 đến hết ngày 8/5/2017) để tuyên truyền, cổ động cho Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động trên các trục đường chính của quận, huyện và các trục đường chính vào cụm, điểm, khu Công nghiệp và Chế xuất và các cổng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận, huyện.

Tổ chức các đoàn kiểm tra liên ngành của quận, huyện để kiểm tra công tác An toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đóng trên địa bàn trước, trong và sau Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động.

Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hội thảo, hội thi, hội nghị sơ, tổng kết công tác An toàn, vệ sinh lao động; Thăm hỏi, tặng quà các gia đình, nạn nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trên địa bàn.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t