Giải bóng đá mini công nhân viên chức lao động và lực lượng vũ trang (17:31 15/04/2017)


HHNP - Vào ngày 17/4, tại sân vận động Đại học Thủy Lợi, Hà Nội sẽ diễn ra giải bóng đá mini CNVCLĐ & LLVT Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ III - năm 2017. 

Lễ bốc thăm chia bảng


Theo đó, tiếp nối thành công của giải bóng đá mini CNVCLĐ & LLVT Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ II - năm 2016, được sự chỉ đạo của Thành ủy, UBND và LĐLĐ Thành phố Hà Nội, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Hà Nội tổ chức giải bóng đá mini CNVCLĐ & LLVT Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ III - năm 2017.
 
Đây là hoạt động thể thao thiết thực của giới CNVCLĐ thành phố Hà Nội chào mừng kỷ niệm 42 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước; 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 131 năm Ngày Quốc tế Lao động 1/5; hướng tới Đại hội Công đoàn các cấp; góp phần thiết thực vào các hoạt động đầy ý nghĩa của Tháng Công nhân 2017.
 
Theo Ban Tổ chức, giải năm nay sẽ có nhiều nét mới, với quy mô và chất lượng ngày càng được cải thiện qua việc số lượng đội bóng tăng hơn năm trước gồm 26 đội bóng chất lượng được lựa chọn từ các giải đấu của Công đoàn quận, huyện, ngành và ngành trung ương trên địa bàn Hà Nội. Đặc biệt, để tăng cơ hội vào vòng trong và phát triển tốt hơn về thành tích phong trào của các đội, Ban tổ chức quyết định thêm vòng đấu 1/16, phù hợp với thể thức thi đấu bóng đá phong trào của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Các đội chia thành 6 bảng thi đấu tính điểm, chọn 16 đội vào tranh tài vòng 1/16, thi đấu đối kháng lấy 8 đội bước tiếp vào vòng Tứ kết. 4 đội giành chiến thắng sẽ đá vòng Bán kết để chọn ra các đội Vô địch, Nhì, Ba, Tư. 
 
Bà Lê Thị Bích Ngọc, Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: Giải năm nay được nâng cấp thành giải thể thao chính thức nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2017 thành phố Hà Nội. Chính vì vậy, Ban tổ chức đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về quy mô tổ chức giải cũng như công tác nhân sự, đảm bảo giải diễn ra đạt kết quả cao, xứng tầm là sân chơi lớn và chuyên nghiệp của giới CNVCLĐ - LLVT trên địa bàn Thành phố.
 
“Để đảm bảo đúng tiêu chí giải phong trào dành cho CNVCLĐ, ngay trong Điều lệ giải đã nêu rõ các VĐV tham gia thi đấu giải phải là người đang công tác, lao động tại các xí nghiệp, cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận, huyện và ngành. Cầu thủ phải có tên trong danh sách sổ lương và được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế của đơn vị từ 03 tháng trở lên, tính đến ngày tham gia thi đấu ở cấp quận, huyện và ngành. Các VĐV đã đăng ký và tham gia thi đấu các giải bóng đá: Vô địch quốc gia, hạng nhất quốc gia, hạng nhì quốc gia từ năm 2013 trở lại đây không được tham gia thi đấu giải này”, bà Lê Thị Bích Ngọc khẳng định.
 
Giải diễn ra trong thời gian 10 ngày (từ 17 - 27/4/2017), với trên 60 trận đấu, hứa hẹn sẽ là những ngày hội thực sự với giới bóng đá phong trào ở Thủ đô.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t