Lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thăm hỏi nạn nhân vụ cháy nhà trọ tại quận Cầu Giấy (20:06 24/05/2024)


HNP - Sáng 24/5, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thủy đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân vụ cháy nhà trọ, tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, đang điều trị tại Bệnh viện Giao thông vận tải.  

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thủy trao quà hỗ trợ các bệnh nhân


Tại Bệnh viện Giao thông vận tải, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thủy đã trực tiếp tới từng giường bệnh, ân cần thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đến các nạn nhân của vụ cháy.
 
Đồng chí Hoàng Công Thủy mong muốn các bệnh nhân sớm bình phục, ổn định tâm lý; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chung tay hỗ trợ giúp gia đình nạn nhân ổn định tinh thần, khắc phục khó khăn, hậu quả của vụ hỏa hoạn.
 
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Hoàng Công Thủy thăm hỏi, động viên nạn nhân vụ cháy
 
Theo Bệnh viện Giao thông vận tải, Bệnh viện đã tiếp nhận 6 bệnh nhân của vụ cháy, trong đó, có cả người già và trẻ em. Khi nhập viện, đa phần các bệnh nhân có dấu hiệu suy hô hấp do ngộ độc khí từ vụ cháy. Hiện, các bệnh nhân đều đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực, tuy nhiên, tâm lý vẫn còn chưa ổn định.

Các bác sĩ của Bệnh viện Giao thông vận tải đã hội chẩn liên tục với Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai, để có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời nhất cho các bệnh nhân.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t