Lãnh đạo Thành phố thăm, động viên nạn nhân vụ cháy tại quận Cầu Giấy (14:18 24/05/2024)


HNP - Sáng 24/5, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy tại quận Cầu Giấy.  

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm hỏi nạn nhân vụ cháy


Vụ cháy tại ngôi nhà số 1, ngõ 43/98/31, phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Số người bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải.
 
Thăm hỏi và trao quà hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân vụ cháy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cùng đoàn công tác xúc động chia sẻ với những mất mát của các gia đình và động viên bà con vượt qua khó khăn. Đồng chí cho biết, hiện, Thành phố, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố, các sở, ngành liên quan và quận Cầu Giấy đã và đang phối hợp hỗ trợ ở mức cao nhất đối với các nạn nhân; hỗ trợ lo hậu sự cho người đã mất.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao hỗ trợ nạn nhân vụ cháy
 
Cụ thể, Thành phố chỉ đạo các sở, ngành liên quan phối hợp UBND quận Cầu Giấy tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân, khắc phục hậu quả sau vụ cháy mức 50 triệu đồng đối với người tử vong và 30 triệu đồng đối với người bị thương, thực hiện ngay trong sáng nay, 24/5/2024.
 
Đồng thời, Thành phố giao chính quyền địa phương triển khai các phương án hỗ trợ ổn định chỗ ở, các điều kiện sinh hoạt thiết yếu bảo đảm cuộc sống cho người dân sớm trở lại bình thường. Trước mắt, Thành phố sẽ huy động các lực lượng hỗ trợ tốt nhất các nhu cầu thiết yếu cho các hộ dân, chăm sóc bệnh nhân đang điều trị trong bệnh viện, hỗ trợ lo hậu sự cho người đã mất…
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân vụ cháy
 
Trước đó, vào sáng nay, 24/5, ngay sau nhận được thông tin vụ cháy, các đồng chí: Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội; Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng điều hành Bộ Công an; Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an; cùng lãnh đạo Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, lãnh đạo Công an Thành phố và Bí thư, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đã trực tiếp có mặt tại hiện trường và hội ý nhanh tại UBND phường Trung Hòa để chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t