Trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành quận Ba Đình (14:25 14/05/2024)


HNP - Sáng 14/5, Quận ủy Ba Đình tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 tặng các đảng viên trên địa bàn. Ủy viên Ban Thuờng vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.   

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội và Bí thư Quận ủy Ba Đình trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 75 năm tuổi Đảng


Đợt trao tặng Huy hiệu Đảng 19/5/2024, toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội có 7.537 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 9 đảng viên nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng, 67 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm, 69 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. 
 
Riêng Đảng bộ quận Ba Đình có 429 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng các loại. Trong đó, có 1 đồng chí nhận huy hiệu 80 năm, 8 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm, 6 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm.
 
Tại buổi lễ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên lão thành; Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên lão thành đến dự buổi lễ. 
 
Trân trọng chúc mừng các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn bày tỏ sự vui mừng khi được về dự buổi lễ và trực tiếp trao Huy hiệu cao quý của Đảng tặng các đảng viên lão thành.
 
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ
 
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các bác, các đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội nói chung và quận Ba Đình nói riêng; là minh chứng về sự tu dưỡng không ngừng nghỉ về bản lĩnh chính trị, tinh thần kiên trung và sự cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các đảng viên lão thành. Đồng thời, thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.
 
Qua nghe báo cáo tóm tắt quá trình công tác của các bác, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, Trưởng ban Dân vận Thành ủy khẳng định, dù trong bất cứ vai trò, hoàn cảnh nào, các đảng viên lão thành luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được tổ chức giao phó, được đồng nghiệp và nhân dân yêu mến; được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều bằng khen, huân, huy chương cao quý. Đến nay, mặc dù đã nghỉ công tác, dù tuổi đã cao, song các bác, các đồng chí luôn giữ gìn phẩm chất cách mạng, tích cực tham gia đóng góp nhiều ý kiến tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn Quận và Thành phố.
 
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn và Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 70 năm tuổi Đảng
 
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đỗ Anh Tuấn trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành, các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng ngày hôm nay. Đồng thời, mong các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.  
 
Thay mặt các đảng viên lão thành phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Chí Nguyện, đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ phường Vĩnh Phúc bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của Thành ủy Hà Nội, đã tổ chức buổi lễ trang trọng để trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng cho các đảng viên lão thành. Khẳng định niềm tin son sắt vào vai trò lãnh đạo của Đảng, ông Nguyễn Chí Nguyện tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Thành ủy Hà Nội, sự đoàn kết, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, Thủ đô Hà Nội sẽ ngày càng phát triển, xứng đáng là Thủ đô “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t