Phố phường Hà Nội trang hoàng rực rỡ dịp lễ 30/4-1/5 (13:36 28/04/2024)


HNP - Những ngày này, tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhiều tuyến phố, trụ sở cơ quan ở Thủ đô được trang hoàng cờ Tổ quốc, pano, áp phích... để chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 138 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024) và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).  

Cờ hoa rực rỡ ngay trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh


Băng-rôn, khẩu hiệu chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước trên tuyến phố Hoàng Diệu
Và trên đường Điện Biên Phủ, ngay trước Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam và Cột cờ Hà Nội…
Trước trụ sở HĐND - UBND thành phố Hà Nội cũng được trang trí pano cùng cờ hoa rực rỡ
Mô hình cổ động, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được bố trí xung quanh hồ Hoàn Kiếm để người dân và du khách quốc tế quan tâm, tìm hiểu lịch sử
Khu vực Tràng Tiền Plaza cũng chiếu màn hình lớn kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Tại Phố Nguyễn Du, một tấm áp phích cỡ lớn được dựng lên với khẩu hiệu "70 năm Điện Biên trang sử anh hùng (07/5/1954 - 07/5/2024)"
Nhiều trụ sở, cơ quan làm việc được trang hoàng rực rỡ chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Áp phích lớn tại khu vực phố đi bộ Trần Nhân Tông và phụ cận chào mừng Ngày Quốc tế Lao động
Cờ Tổ quốc, cờ Đảng tung bay khắp các tuyến phố ở Thủ đô chào mừng các ngày lễ lớn
Theo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội thông qua các hoạt động trang trí cổ động trực quan nhằm tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị, truyền thống lịch sử, văn hóa; bồi dưỡng và phát huy lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế nhằm góp phần củng cố và bồi đắp niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa. 
Cùng với đó, góp phần tạo sự thống nhất trong toàn Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô để triển khai thực hiện hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tạo không khí phấn khởi trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t