Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong thăm gia đình có công tại huyện Quốc Oai (22:28 24/07/2022)


HNP - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 23/7, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy cùng lãnh đạo các, sở, ngành Thành phố đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bé, thôn Sài Khê, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai. 

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé


Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bé có một con trai duy nhất, hy sinh năm 1973, tại chiến trường Miền Nam. Hiện nay, Mẹ đang sống cùng con dâu và cháu trai. Mặc dù đã 94 tuổi, nhưng, Mẹ vẫn có thể tự đi lại, đầu óc minh mẫn, mắt vẫn có thể đọc được chữ. Bản thân mẹ và gia đình luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như quy định của địa phương.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh, với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội luôn quan tâm thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm thể hiện sự tri ân đối với những người đã hy sinh xương máu vì Tổ quốc. 
 
Đồng chí Nguyễn Văn Phong cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các gia đình có công với cách mạng; gửi lời chúc sức khỏe và mong Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé tiếp tục là tấm gương và động viên con, cháu cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cho công cuộc xây dựng, phát triển Thủ đô, đất nước.
 
Đại diện gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé bày tỏ sự xúc động khi được lãnh đạo Thành phố đến thăm hỏi, động viên. Đồng thời, khẳng định, gia đình sẽ luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia đóng góp công sức vào hoạt động chung của địa phương, qua đó góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu, đẹp.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t