Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách điều hành UBND TP Lê Hồng Sơn tiếp đoàn đại biểu Công ty Daewoo E&C (20:59 22/06/2022)


HNP - Chiều 22/6, Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách điều hành UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn đã tiếp đoàn đại biểu Công ty Daewoo E&C, dẫn đầu là ông Jung Won Ju, Chủ tịch Công ty, đến chào xã giao nhằm bàn thảo các cơ hội hợp tác chung trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách điều hành UBND TP Lê Hồng Sơn tiếp đoàn đại biểu Công ty Daewoo E&C


Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách điều hành UBND TP Hà Nội Lê Hồng Sơn hoan nghênh chuyến thăm của đoàn đại biểu Daewoo E&C, đồng thời khẳng định, với sự hợp tác lâu đời tại Việt Nam, các sản phẩm, dịch vụ từ Tập đoàn Daewoo (Tập đoàn) đã để lại nhiều dấu ấn đối với người dân Thủ đô và cả nước. Cùng với đó, các hoạt động đầu tư sản xuất trên địa bàn TP đã góp phần thay đổi diện mạo, nâng cao đời sống cũng như tạo công ăn việc làm cho người dân. 
 
Đánh giá cao sự quan tâm và thiện chí đầu tư của Tập đoàn tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn kỳ vọng Tập đoàn sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động trong những dự án chất lượng cao, phù hợp với tiêu chí phát triển của TP. Về phía TP sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các dự án của Daewoo, trong đó có Công ty Daewoo E&C được triển khai hiệu quả và khẩn trương, góp phần vào lợi ích chung của hai bên.
 
Nhân đây, đồng chí Lê Hồng Sơn đề nghị lãnh đạo Công ty chia sẻ những kỳ vọng, mong muốn, cũng như những khó khăn vướng mắc trong quá trình đầu tư tại Hà Nội.
 
Trân trọng cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của lãnh đạo TP Hà Nội, Chủ tịch Jung Won Ju cho biết, chuyến thăm lần này nhằm tìm hiểu về những cơ hội đầu tư trên địa bàn TP, đồng thời, thúc đẩy các dự án đang triển khai. Lãnh đạo Daewoo E&C cũng truyền tải mong muốn của các cơ quan báo chí Hàn Quốc muốn phối hợp với các cơ quan báo chí Việt Nam thông tin về các hoạt động dịp kỷ niệm 30 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, trong đó có Diễn đàn kinh tế bao gồm các tập đoàn lớn giữa hai nước, cùng các hoạt động giao lưu văn hóa khác. 
 
Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách điều hành UBND TP Lê Hồng Sơn tiếp Chủ tịch Công ty Daewoo E&C
 
Ghi nhận những thông tin và đề xuất từ lãnh đạo Daewoo E&C, Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách điều hành UBND TP Lê Hồng Sơn đã trao đổi với lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và đề nghị phía Công ty chia sẻ bản kiến nghị chi tiết, theo đó, UBND TP sẽ rà soát và thúc đẩy giải quyết, tháo gỡ vướng mắc. 
 
Về triển vọng hợp tác trong thời gian tới, đồng chí Lê Hồng Sơn cho biết, Hà Nội với vai trò trung tâm chính trị hành chính quốc gia, trung tâm văn hóa, giáo dục, đầu tư, tài chính của cả nước, có vai trò dẫn dắt các khu vực thuộc vùng Thủ đô phát triển. Theo đó, định hướng phát triển đô thị vệ tinh, Vành đai 4- hành lang kết nối Thủ đô với các khu vực phía Bắc trong thời gian tới là điểm nhấn thu hút đầu tư vào Thủ đô.
 
Bên cạnh đó, đồng chí Lê Hồng Sơn khẳng định sẵn sàng tạo điều kiện cho các hoạt động hợp tác của Tập đoàn Daewoo, Công ty Daewoo E&C cũng như doanh nghiệp, đối tác Hàn Quốc trong các lĩnh vực hai bên có thế mạnh, bao gồm nhiều lĩnh vực như văn hóa, giáo dục, kinh tế, thương mại...
 
Lãnh đạo Daewoo E&C kỳ vọng TP hỗ trợ tạo điều kiện, giải quyết các khúc mắc nhằm đảm bảo dự án của Công ty trên địa bàn Thủ đô hoàn thành đúng tiến độ và hiệu quả. Bên cạnh đó, Công ty cũng kỳ vọng sẽ tiếp tục được tham gia vào các dự án đô thị của Thủ đô.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t