Quận Tây Hồ hỗ trợ người bị nạn trong vụ cháy ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (20:08 24/05/2024)


HNP - Ngày 24/5, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Đoàn công tác của Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tây Hồ do Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Lê Hoàng làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy.

Đoàn công tác quận Tây Hồ trao hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy


Đồng chí Phó Bí thư thường trực Quận ủy Nguyễn Lê Hoàng và các thành viên trong đoàn đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc với những mất mát đau thương của các gia đình và mong muốn thân nhân của các nạn nhân sớm ổn định tâm lý, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. 
 
Đoàn công tác quận Tây Hồ chia sẻ sâu sắc với những mất mát đau thương của các gia đình
 
Chia sẻ với những thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra, thông qua Mặt trận tổ quốc Việt Nam phường Trung Hòa, Đoàn công tác quận Tây Hồ đã trao hỗ trợ 50 triệu đồng tới các nạn nhân trong vụ cháy.
 
Theo thông tin từ Công an thành phố Hà Nội, vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 0 giờ 46 phút ngày 24/5 tại số 1, hẻm 31, ngách 98, ngõ 43 phố Trung Kính, phường Trung Hòa đã khiến 14 người thiệt mạng; 6 người bị thương.
 
Về tình hình sức khỏe 6 nạn nhân bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Bộ Giao thông vận tải, trong đó 5 người sức khỏe đã ổn định, 1 người đang điều trị tại phòng Hồi sức cấp cứu. 

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t