Quận ủy Hoàng Mai: Trao Huy hiệu 75 năm, 70 năm tuổi Đảng cho ba đảng viên lão thành (16:45 17/05/2024)


HNP - Sáng 17/5, Quận ủy Hoàng Mai tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 75 năm, 70 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2024. Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.  

Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên lão thành


Đợt 19/5/2024, Đảng bộ quận Hoàng Mai có 410 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng.
 
Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ
 
Tại buổi lễ, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Đức Dũng đã công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về việc trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Nguyễn Đình Lộc, sinh năm 1929, Đảng bộ phường Giáp Bát; Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Nguyễn Gia Thể, sinh năm 1934, Đảng bộ phường Định Công và đảng viên Nguyễn Quỳnh, sinh năm 1933, Đảng bộ phường Tân Mai. 
 
Các đồng chí lãnh đạo quận Hoàng Mai chụp ảnh lưu niệm với đảng viên Nguyễn Đình Lộc, 75 năm tuổi Đảng
 
Chúc mừng và trân trọng cảm ơn các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh khẳng định: Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của các đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng. Đồng thời, thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về sự đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.
 
Lãnh đạo quận Hoàng Mai chụp ảnh lưu niệm với đảng viên Nguyễn Gia Thể (Đảng bộ phường Định Công), đảng viên Nguyễn Quỳnh (Đảng bộ phường Tân Mai)
 
Các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ Cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó, là tấm gương sáng cho thế hệ đi sau học tập. 
 
Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh phát biểu tại buổi Lễ
 
Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh cho biết Đảng bộ quận Hoàng Mai luôn là Đảng bộ có số lượng đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng nhiều nhất. Hiện, trên địa bàn quận có trên 20.000 đảng viên và 82 tổ chức cơ sở đảng. Các cán bộ, đảng viên và Nhân dân đều đang quyết tâm khắc phục những tồn tại, khó khăn, xây dựng quận Hoàng Mai ngày càng phát triển. Trong quá trình đó, rất cần sự đóng góp trí tuệ, công sức của các đảng viên, đặc biệt là các đảng viên cao tuổi.
 
Thay mặt lãnh đạo quận Hoàng Mai, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh kính chúc các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, là tấm gương cho hệ thống chính trị, Đảng bộ quận noi theo; đồng thời, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.  

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t