194 đảng viên Thị xã Sơn Tây nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5 (15:41 16/05/2024)


HNP - Ngày 16/5, Thị ủy Sơn Tây long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ Thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Các đảng viên Thị xã Sơn Tây nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5


Đây cũng là một trong số những hoạt động chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024); 55 năm thực hiện Di chúc của Người (1969-2024); 65 năm Ngày mở Đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Sơn Tây Nguyễn Quang Hán bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp, sự hy sinh, gian khổ của những thế hệ cha anh đi trước, của các đồng chí đảng viên cao tuổi, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.
 
Đồng chí Nguyễn Quang Hán khẳng định các đảng viên cao tuổi, đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này là vốn quý của xã hội và của Đảng bộ thị xã Sơn Tây. Là minh chứng cho lòng yêu nước, ý chí kiên cường của nhân dân Sơn Tây với Đảng, với cách mạng, với Chủ tịch Hồ Chí Minh và góp phần làm nên những thắng lợi vĩ đại của dân tộc.
 
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Sơn Tây Nguyễn Quang Hán trao Huy hiệu Đảng tặng đồng chí 70 năm tuổi Đảng
 
Các đồng chí đã và đang là những tấm gương sáng của người cán bộ, đảng viên mẫu mực, "tận trung với nước, tận hiếu với dân”, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của quê hương Sơn Tây. Nhiều đồng chí trở về quê hương, đã lăn lộn, trăn trở cùng mảnh đất và con người Sơn Tây; luôn nêu tấm gương sáng trong gia đình, xã hội; tiếp tục tham gia công tác Đảng, đoàn thể và các hoạt động xã hội để góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển hơn; sống mẫu mực, là gương sáng trong gia đình, cộng đồng và xã hội.
 
Lãnh đạo thị xã Sơn Tây cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, tích cực tham gia xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; góp sức bồi dưỡng, giáo dục, dìu dắt thế hệ trẻ; phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, cùng với các tổ chức đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội ở địa phương trong thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; động viên con, cháu và gia đình đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng thị xã ngày càng giàu đẹp, văn minh. 
 
Tiếp tục cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Sơn Tây quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt những mục tiêu, nhiệm vụ chính trị năm 2024, tăng tốc hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã Sơn Tây lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.
 
Đảng viên Bế Văn Làn phát biểu tại buổi lễ
 
Tại buổi lễ, thay mặt các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, Đảng viên Bế Văn Làn, Đảng bộ phường Quang Trung xúc động nói: “Hôm nay, vinh dự được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng - là phần thưởng cao quý của Đảng, hơn ai hết, mỗi chúng tôi càng thấy rõ trách nhiệm của mình, bản thân luôn xác định phải ra sức phấn đấu hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên Cộng sản. Do vậy, tôi xin hứa với Đảng, tự hứa với lòng mình sẽ mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên Cộng sản; làm thật tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, để xứng đáng lòng tin của đồng chí và của Nhân dân. Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật, sống vui, sống khỏe để cùng con cháu xây dựng gia đình phát triển, ấm no, hạnh phúc, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của đất nước. Giáo dục, động viên con cháu, người thân trong gia đình và tuyên truyền Nhân dân tích cực tham gia hoạt động trong các tổ chức, đoàn thể chính trị - xã hội, dành thời gian học tập để nâng cao sự hiểu biết về mọi mặt của đời sống xã hội. Tự giác và chấp hành tốt mọi đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, góp phần xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t