Huyện ủy Phú Xuyên: 153 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 (10:08 15/05/2024)


HNP - Ngày 14/5, Huyện ủy Phú Xuyên tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024, tặng các đảng viên trên địa bàn. Dự Lễ trao tặng có các đồng chí: Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thành phố; Nguyễn Xuân Thanh, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Văn Cương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lê Văn Bính, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thành phố Nguyễn Lan Hương trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Cẩm


Đợt này, Đảng bộ Huyện Phú Xuyên có 153 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là đảng viên Nguyễn Thị Cẩm thuộc Đảng bộ xã Nam Tiến; có 8 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng có 10 đồng chí….
 
Tại buổi Lễ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thành phố Nguyễn Lan Hương đã trân trọng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Cẩm thuộc Đảng bộ xã Nam Tiến. Đồng chí nhấn mạnh: Lễ trao Huy hiệu Đảng được tổ chức vào dịp Thủ đô và cả nước tổ chức các hoạt động kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024); 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024). Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội nói chung và huyện Phú Xuyên nói riêng.
 
Đồng chí chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí Đảng viên cao tuổi Đảng với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, mong muốn với nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm, bề dày kinh nghiệm trên các lĩnh vực và thực tiễn, các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này sẽ luôn nêu cao vai trò gương mẫu, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước và Thủ đô; mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên lớp sau noi theo.
 

 

 

 

Bí thư Huyện ủy Phú Xuyên Nguyễn Xuân Thanh phát biểu tại buổi Lễ
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Xuân Thanh cũng đã thông tin nhanh những kết quả huyện Phú Xuyên đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu trong thời gian qua và các chỉ tiêu quan trọng cần quan tâm thực hiện trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5. Mong rằng với uy tín, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí Đảng viên lão thành cách mạng tiếp tục tham gia hiệu quả vào công tác xây dựng Đảng, chính quyền, thực hiện tốt phong trào ở địa phương, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t