Phú Xuyên: Sôi nổi Hội thi “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024 (21:21 14/05/2024)


HNP - Ngày 14/5, UBND huyện Phú Xuyên tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024.

Các đội tham dự Hội thi trải qua 2 phần thi gồm phần thi lý thuyết và phần thi thực hành


Khai mạc Hội thi, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Mạnh Huy nhấn mạnh: Việc tổ chức hội thi là hoạt động thiết thực, nhằm tuyên truyền, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” cũng như hiệu quả phối hợp trong công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ giữa các lực lượng theo phương châm “4 tại chỗ", góp phần thực hiện hiệu quả phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy.
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Mạnh Huy phát biểu khai mạc Hội thi
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Mạnh Huy đề nghị sau Hội thi, các đơn vị duy trì việc học tập, thực hành để nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn về phòng cháy, chữa cháy, chủ động đối phó với mọi tình huống cháy, nổ xảy ra tại các khu dân cư, hộ gia đình, cơ sở; xây dựng môi trường an toàn để sinh sống, lao động, kinh doanh...
 
Tại Hội thi, 27 đội thi với 297 thành viên trải qua 2 phần thi gồm phần thi lý thuyết và phần thi thực hành. Các đội đã trình bày kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và xử trí tình huống giả định về hỏa hoạn xảy ra tại 1 hộ gia đình có 2 nạn nhân bị mắc kẹt cùng một số tài sản. Các đội thi phối hợp thực hiện khá nhuần nhuyễn các kỹ năng, kỹ thuật phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, tổ chức thoát hiểm trong đám cháy...
 
Hội thi là dịp để người dân trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nâng cao kiến thức về công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ; đưa hoạt động của các tổ liên gia đi vào thực chất.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy xã Phúc Tiến; 2 giải Nhì cho đội thi của xã Vân Từ và xã Tân Dân; 3 giải Ba cho các đội thi của xã Quang Trung, Phú Yên và Thị trấn Phú Xuyên và 4 giải Khuyến khích cho các đội có thứ hạng cao tại Hội thi.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thi:
 

 

 

 

 

 

 


Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t