Hoài Đức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 (22:06 13/05/2024)


HNP - Chiều 13/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Hoài Đức tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024.

Bí thư Huyện ủy Hoài Đức Nguyễn Trúc Anh trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng tặng đảng viên lão thành


Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), huyện Hoài Đức có 124 đồng chí được Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội tặng Huy hiệu Đảng.
 
Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Huyện ủy Hoài Đức đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 51 đồng chí có 50 năm tuổi Đảng trở lên, trong đó có 4 đồng chí đã 65 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 30 đồng chí 55 năm và 11 đồng chí 50 năm tuổi đảng.
 
Các đồng chí lãnh đạo huyện trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên lão thành
 
Đối với 73 đồng chí được nhận Huy hiệu từ 30 đến 40 năm tuổi Đảng sẽ do Đảng ủy các xã, thị trấn tổ chức trao tặng. Cũng trong đợt này, huyện Hoài Đức có 2 đồng chí được truy tặng Huy hiệu Đảng.
 
Phát biểu chúc mừng các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Trúc Anh, Bí thư Huyện ủy Hoài Đức khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng đợt này đều là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ Cộng sản; dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó.
 
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Trúc Anh chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024
 
Khi tuổi cao, các đồng chí được nghỉ theo chế độ của Đảng và Nhà nước, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định an ninh, trật tự, an toàn xã hội tại địa phương.
 
Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Kiều Duy Tiến - Đảng bộ xã Tiền Yên bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và nguyện tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đảng viên; sống vui, sống khỏe, sống có ích, nêu cao tinh thần tuổi cao, gương sáng để con cháu noi theo.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t