Quận Hoàn Kiếm tuyên dương danh hiệu "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" (00:00 27/04/2024)


HNP - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 26/4, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội quận Hoàn Kiếm long trọng tổ chức Liên hoan Chiến sỹ nhỏ Điện Biên và phát động đợt thi đua “Hành trình lịch sử 70 năm Điện Biên - Hà Nội”.

Tuyên dương danh hiệu Chiến sĩ nhỏ Điện Biên cho các em học sinh quận Hoàn Kiếm


Đây là dịp vô cùng quan trọng để tuổi trẻ Hoàn Kiếm bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc tới các thế hệ cha ông đi trước; đồng thời cũng là đợt học tập chính trị sâu rộng trong đoàn viên thanh thiếu nhi, qua đó củng cố niềm tin, khẳng định ý nghĩa lịch sử, tầm vóc vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.
 
 
Các tiết mục biểu diễn tại Liên hoan
 
Thời gian qua, cùng với các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ cả nước và tuổi trẻ Thủ đô, thanh thiếu nhi quận Hoàn Kiếm đã có nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, lập nhiều thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, tạo khí thế thi đua phấn khởi, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Thông qua các đợt thi đua, đã có nhiều công trình phần việc thanh niên được đảm nhận và đi vào chiều sâu như: Đợt thi đua cao điểm “Mừng Đảng - Mừng Xuân - Chào tháng thanh niên, mừng sinh nhật Đoàn”, các mô hình điểm cấp thành phố do các Liên đội thuộc quận Hoàn Kiếm đảm nhận, các công trình, phần việc tham gia giải quyết các khâu khó việc mới trong công tác đoàn phong trào thanh thiếu nhi Thành phố và quận Hoàn Kiếm.
 
Liên hoan Chiến sỹ nhỏ Điện Biên quận Hoàn Kiếm cũng là một trong những hoạt động điểm nhấn trong đợt thi đua vô cùng ý nghĩa của thanh thiếu nhi toàn quận. Tại chương trình, hàng trăm chiến sỹ nhỏ cấp Liên đội, 21 em đội viên học sinh đến từ 21 Liên đội trong toàn quận được tuyên dương danh hiệu chiến sỹ nhỏ Điện Biên tiêu biểu cấp quận. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực trong học tập, rèn luyện đạo đức trong đợt thi đua lập thành tích chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử.
 
  Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm và Thành đoàn Hà Nội chào mừng các chiến sĩ Điện Biên tới dự Liên hoan
 
Trong thời gian tới, tiếp nối chuỗi hoạt động “Hành trình lịch sử 70 năm Điện Biên - Hà Nội”, thanh thiếu nhi toàn quận tiếp tục hưởng ứng Ngày hội Thanh niên Thủ đô với 20 công trình, phần việc thanh niên cấp quận và cơ sở đồng loạt triển khai chào mừng Đại hội Hội Liêp hiệp Thanh niên cấp phường tổ chức ngày 11/5/2024; khánh thành Ngôi nhà khăn quàng đỏ và trao tặng 42 bộ máy tính cho Liên đội, đội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Thu Trang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t