Mỹ Đức tổ chức Ngày chạy Olympic và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng (00:00 26/03/2024)


HNP - Ngày 25/3, huyện Mỹ Đức đã tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Lễ phát động giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - vì hòa bình năm 2024.

Trong những năm qua, ngành TDTT huyện Mỹ Đức đã có những bước phát triển đáng kể, cả về bề rộng lẫn chiều sâu, đa dạng hóa các môn thể thao


Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Mỹ Đức Đặng Văn Cảnh cho biết, trong những năm qua, cùng với sự phát triển của phong trào thể dục thể thao (TDTT) cả nước và thành phố Hà Nội, ngành TDTT huyện Mỹ Đức đã có những bước phát triển đáng kể, cả về bề rộng lẫn chiều sâu, đa dạng hóa các môn thể thao.
 
Số câu lạc bộ thể dục thể thao tăng nhanh; những giải thi đấu, biểu diễn thể dục thể thao các cấp, ngành thu hút đông đảo quần chúng Nhân dân tham gia; tỷ lệ người dân thường xuyên luyện tập thể dục thể thao chiếm 42% dân số; gia đình thể thao đạt 32% trên tổng số hộ.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Mỹ Đức Đặng Văn Cảnh phát biểu tại buổi lễ
 
Đặc biệt trong quý I/2024 huyện Mỹ Đức đã tổ chức thành công Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Mỹ Đức lần thứ X và tuyển chọn tập huấn các đoàn vận động viên của huyện tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù đổng Thành phố, giành được 25 huy chương các loại.
 
Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình đã trở thành hoạt động truyền thống hằng năm. Đây là chương trình có ý nghĩa xã hội rộng khắp, nhằm tuyên truyền đến mọi tầng lớp Nhân dân về ý nghĩa của việc rèn luyện thân thể, nâng cao thể chất, tầm vóc con người trong thời kỳ hội nhập và phát triển, thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
 
 
Lãnh đạo huyện cùng Nhân dân tích cực tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
 
Cũng thông qua Giải chạy Báo Hànộimới, nhiều tài năng trẻ của môn điền kinh đã được phát hiện, bổ sung cho các đội tuyển của huyện để bồi dưỡng, luyện tập tham gia thi đấu giải Thành phố, góp phần phát triển văn hóa xã hội, xây dựng quê hương Mỹ Đức ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Hoàng Điệp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t