Quận Nam Từ Liêm tập huấn tín dụng chính sách 2023 (19:49 02/06/2023)


HNP - Ngày 2/6, Ngân hàng chính sách xã hội quận Nam Từ Liêm tổ chức Hội nghị tập huấn tín dụng chính sách năm 2023. Tham dự có lãnh đạo các phòng, ban, ngành, các hội đoàn thể chính trị - xã hội quận; đại diện UBND các phường và các thành viên Tổ tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn.  

Quang cảnh Hội nghị


Phát biểu khai mạc, Giám đốc NHCSXH quận Nguyễn Sỹ Tuân cho biết, công tác tín dụng chính sách xã hội là một trong những công cụ đòn bẩy kinh tế của Nhà nước nhằm giúp các đối tượng chính sách có điều kiện tiếp nhận vốn tín dụng ưu đãi, lãi suất thấp để phát triển sản xuất, tạo việc làm, nâng cao thu nhập cải thiện đời sống, góp phần thực hiện chính sách phát triển kinh tế gắn liền với đảm bảo an sinh xã hội, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
 
Giám đốc NHCSXH quận Nguyễn Sỹ Tuân phát biểu tại Hội nghị
 
Tại Hội nghị tập huấn, Phó Giám đốc NHCSXH quận Nguyễn Thị Bích Diệu đã truyền đạt những kiến thức, nội dung mới đến với các đại biểu. Trong đó, giới thiệu một số văn bản mới; triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử (Mobile banking); công tác giám sát và chấm điểm chất lượng uỷ thác; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng chính sách; xem phóng sự tập huấn của trung tâm đào tạo. Đồng thời, trao đổi thảo luận và giải đáp các thắc mắc liên quan đến hoạt động ủy thác tại địa phương.
 
Hội nghị nhằm giúp các đại biểu nắm được nội dung, các nghiệp vụ cho vay tại NHCSXH, nâng cao trách nhiệm, kỹ năng quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội; chỉ đạo các tổ chức chính trị-xã hội nhận ủy thác trong việc quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội tại cơ sở đảm bảo cho vay đúng đối tượng, hướng dẫn hộ vay sử dụng vốn đúng mục đích, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t