Tuổi trẻ huyện Thanh Trì khám sức khoẻ, tặng thuốc tri ân các đồng chí cựu Thanh niên xung phong (14:26 20/03/2023)


HNP - Ngày 19/3, Huyện Đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Thanh Trì phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện K, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp, Bệnh viện Nội tiết Trung ương tổ chức Khám sức khỏe, tặng thuốc tri ân các đồng chí cựu Thanh niên xung phong trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh" toàn quốc lần thứ 1, năm 2023, do Trung ương Đoàn phát động.

Các bác sỹ khám bệnh cho các cựu thanh niên xung phong huyện Thanh Trì


Chương trình khám sức khỏe, tặng thuốc các đồng chí cựu thanh niên xung phong, do Huyện Đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Thanh Trì tổ chức có sự góp mặt của trên 30 bác sỹ trẻ đến từ Bệnh viện K, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp, Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Tại Chương trình, các bác sĩ đã tiến hành khám cho gần 200 đồng chí cựu thanh  niên xung phong, gồm: đo huyết áp, khám mắt, tai, mũi, họng... Qua khám sức khỏe, các bác sỹ phát hiện bệnh sớm đồng thời tư vấn để bệnh nhân có hướng điều trị kịp thời và hiệu quả. Sau khi khám bệnh, các bác sỹ cũng hướng dẫn các bác cựu TNXP lịch trình điều trị, đồng thời tư vấn cách ăn uống, sinh hoạt để phòng, chống các bệnh thường gặp ở người cao tuổi.

 

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Huyện Đoàn Thanh Trì Tạ Thu Sa bày tỏ sự biết ơn đối với các đồng chí cựu thanh niên xung phong đã dành cả tuổi thanh xuân, cống hiến hết mình vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí nhấn mạnh: “hoạt động "Đền ơn, đáp nghĩa" của tuổi trẻ huyện là việc làm thiết thực, là cơ hội cho tuổi trẻ có điều kiện chăm sóc những người có công. Đồng thời, giáo dục thế hệ trẻ cách sống nhân ái, biết trân trọng những giá trị cao đẹp của quá khứ, từ đó, có cách sống ý nghĩa hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Nhân dịp này, Huyện Đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện phối hợp cùng Đoàn thanh niên các bệnh viện trao gần 200 suất quà là các túi thuốc bổ đến các đồng chí cựu thanh niên xung phong, giúp các bác nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Đây là hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" ý nghĩa của tuổi trẻ Thanh Trì thể hiện sự tri ân đối với lực lượng thanh niên xung phong đã cống hiến hết mình vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc; đồng thời, cũng là hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t