Huyện Thanh Trì tổ chức thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách (15:13 13/07/2022)


HNP - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 12/7, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Thanh Trì tổ chức đoàn công tác, do đồng chí Lê Tiến Nhật, Thành uỷ viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà đối tượng chính sách, người có công, thân nhân liệt sỹ tại xã Vĩnh Quỳnh.   

Bí thư Huyện ủy Lê Tiến Nhật thăm các gia đình chính sách


Đoàn đã tới thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Đông, sinh năm 1930, mẹ Liệt sỹ, thôn Vĩnh Ninh, xã Vĩnh Quỳnh; gia đình ông Hoàng Văn Năm, sinh năm 1933, thương binh 3/4, TDP số 5, xã Vĩnh Quỳnh. 
 
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lê Tiến Nhật - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn về những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với đất nước; đồng thời, mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục cùng với địa phương xây dựng phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn minh, chấp hành pháp luật, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước.  
 
Các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của Đảng, Nhà nước nói chung và huyện Thanh Trì nói riêng đối với người có công với quê hương, đất nước. Đồng thời, hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. 
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thanh Trì Nguyễn Việt Phương thăm các gia đình chính sách
 
* Cùng ngày, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Thanh Trì đã tổ chức đoàn công tác, do đồng chí Nguyễn Việt Phương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà đối tượng chính sách, người có công, thân nhân liệt sỹ tại Thị trấn Văn Điển và xã Thanh Liệt. 
 
Đoàn đã tới thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Huấn, sinh năm 1954, là thương binh 4/4, TDP Quốc Bảo, Thị trấn Văn Điển; gia đình ông Dương Tiến Văn, sinh năm 1957, bệnh binh 2/3, TDP Ga, Thị trấn Văn Điển; gia đình ông Nguyễn Hữu Phú, sinh năm 1951, thương binh 4/4, Thôn Nội, xã Thanh Liệt; gia đình bà Phan Thị Ngô, sinh năm 1942, vợ liệt sỹ, TDP số 1, xã Thanh Liệt. 
 
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Việt Phương đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện ăn ở sinh hoạt của gia đình chính sách, bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với sự đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước; động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu, người thân học tập noi theo, cùng đoàn kết nỗ lực xây dựng huyện Thanh Trì ngày càng phát triển bền vững. 

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t