Hà Đông: Hơn 300 tình nguyện viên tiếp sức mùa thi đợt 2 năm 2022 (16:54 08/07/2022)


HNP - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh cùng người nhà dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại 7 điểm thi trên địa bàn quận, từ ngày 7-8/7, Quận đoàn Hà Đông đã phối hợp với các cơ sở đoàn tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi đợt 2 năm 2022 với sự tham gia của hơn 300 tình nguyện viên.  

Đội hình tiếp sức mùa thi tại điểm thi THPT chuyên Nguyễn Huệ


Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, Quận đoàn Hà Đông thành lập 7 đội hình tiếp sức mùa thi tại 7 điểm thi gồm: THPT Lê Lợi, THPT Trần Hưng Đạo, THCS Văn Yên, THPT chuyên Nguyễn Huệ, THPT Quang Trung, Lê Quý Đôn, THCS Văn Quán nhằm động viên tinh thần cho thí sinh tham gia kỳ thi, tư vấn, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh tìm kiếm thông tin địa điểm thi, phòng thi, trao đổi kinh nghiệm thi cử, tư vấn tâm lý mùa thi, hỗ trợ các thí sinh là người khuyết tật, mồ côi không có người thân đưa đón tham gia kỳ thi.
 
Quận đoàn Hà Đông cũng thành lập 7 đội hình "Xe ôm miễn phí" đưa, đón thí sinh miễn phí trong các trường hợp khẩn cấp như nhầm địa điểm thi, quên thẻ dự thi mà không có người thân hỗ trợ. Các thí sinh và người nhà còn được hỗ trợ nước uống, trà đá, đồ ăn nhẹ và một số sản phẩm miễn phí, giá rẻ từ các gian hàng “Phục vụ mùa thi".
 
Ngoài ra, các đội hình thanh niên tình nguyện còn phối hợp với lực lượng chức năng phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự tại các nút giao thông gần điểm thi; hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 như phát khẩu trang, nước sát khuẩn tay, hỗ trợ đo thân nhiệt cho thí sinh trước khi vào điểm thi, phòng thi…

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t