Huyện Chương Mỹ đẩy mạnh tuyên truyền, tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10:32 14/09/2019)


HNP - Ngày 11/9, UBND huyện Chương Mỹ ban hành Kế hoạch số 244/KH-UBND về Tuyên truyền, tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019).

Theo đó, nội dung tập trung tuyên truyền về: Hoàn cảnh lịch sử, diễn biến, kết quả và ý nghĩa lịch sử của ngày Giải phóng Thủ đô (10/10); giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, truyền thống cách mạng, tinh thần đại đoàn kết dân tộc, ý chí xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của Thăng Long – Hà Nội từ ngày đầu dựng nước; những thành tựu to lớn, vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô.

Cùng với đó tuyên truyền những truyền thống tốt đẹp của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong huyện, của các địa phương, đơn vị trong cuộc đấu tranh giải phóng quê hương, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; kết quả thực hiện đường lối đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tuyên truyền những thành tựu về phát triển KT-XH của Thủ đô, của huyện, của địa phương và các đơn vị trong những năm qua. Ca ngợi những tập thể, cá nhân điển hình, tiêu biểu; cổ vũ, động viên phong trào thi đua yêu nước của các tầng lớp nhân dân trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT-XH của huyện những tháng cuối năm 2019 và những năm tiếp theo, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XXIII của Đảng bộ huyện.

Về hình thức tổ chức: Huyện tuyên truyền trực quan, kẻ vẽ pano áp phích, băng rôn, khẩu hiệu, dựng cổng chào, bảng chữ điện tử, đèn hoa trang trí dọc các tuyến đường chính, các khu trung tâm, nơi tập trung đông người; treo cờ Tổ quốc tại trụ sở các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp, dọc các trục đường, nhà dân. Bên cạnh đó tuyên truyền trên Cổng thông tin điện tử của huyện, hệ thống truyền thanh từ huyện đến cơ sở ca ngợi những thành tựu vẻ vang của Thủ đô, của huyện; biểu dương các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, gương “Người tốt việc tốt”.

Cùng với đó, huyện tổ chức đêm văn nghệ chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10; Tổ chức các hoạt động thể dục thể thao rộng khắp từ huyện đến cơ sở; tổ chức gặp mặt, giao lưu, tọa đàm giữa các nhân chứng lịch sử là những người trực tiếp tham gia các đoàn quân tiến về giải phóng Thủ đô, các anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ với đại diện quần chúng ưu tú và thế hệ trẻ.


Hoài Lưu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t