Quận Ba Đình chung tay cùng đồng bào các tỉnh Tây Bắc khắc phục hậu quả thiên tai (21:26 10/08/2017)


HNP - Chiều 10/8, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ quận Ba Đình phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Các đồng chí lãnh đạo quận Ba Đình ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra


Những ngày qua, các tỉnh vùng Tây Bắc liên tục có mưa lớn trên diện rộng, nhiều nơi xảy ra lũ ống, lũ quét, sạt lở đất, gây thiệt hại nặng nề về người và của. Cơ sở hạ tầng bị phá hủy, đã có hàng trăm ngôi nhà bị lũ cuốn trôi, đất đá sạt lở vùi lấp; hàng chục người chết và mất tích. Ảnh hưởng nghiêm trọng nhất là tại các huyện Mường La (Sơn La) và Mù Cang Chải (Yên Bái).
 
Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ quận Ba Đình phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra. Trong ngày đầu phát động, cán bộ chủ chốt và công chức, viên chức của quận và lãnh đạo 14 phường trên địa bàn đã ủng hộ được 108 triệu đồng. 
 
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ba Đình Tống Học Nghĩa cho biết, trong những ngày tiếp theo, quận Ba Đình sẽ tiếp tục phát động đến cán bộ, công chức, viên chức của các ngành, đoàn thể. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố.
 
Toàn cảnh Hội nghị
 
* Chiều cùng ngày, Quận ủy Ba Đình đã tổ chức hội nghị triển khai công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo quản lý nhiệm kỳ 2020 - 2025, 2021 - 2026 và các nhiệm kỳ tiếp theo. 
 
Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Minh Dũng Tiến, Bí thư Quận ủy đã quán triệt các văn bản chỉ đạo của Thành ủy, hướng dẫn của Ban Tổ chức Thành ủy về công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo quản lý.
 
Tiếp đó, Phó Bí thư Thường trực quận ủy Ba Đình Đặng Văn Tường đã triển khai nội dung, hướng dẫn thực hiện công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo quản lý nhiệm kỳ 2020 - 2025, 2021 - 2026 và các nhiệm kỳ tiếp theo; đồng thời, trực tiếp trao đỏi, giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t