Long Biên đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch (21:28 09/08/2017)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành Kế hoạch số 256/KH-UBND về thực hiện khắc phục các tồn tại, hạn chế; đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của quận.

Kế hoạch nhằm đổi mới công tác xúc tiến theo hướng nâng cao trách nhiệm các cấp, các ngành, nâng cao hiệu quả quản lý và tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch gắn với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của quận, Thành phố.

UBND quận yêu cầu các hoạt động xúc tiến phải thiết thực, hiệu quả, phát huy tối đa thế mạnh và lợi thế so sánh của quận. Đồng thời, xây dựng phong cách làm việc theo hướng thân thiện, chuyên nghiệp. Chú trọng khai thác, cung cấp thông tin kịp thời, chính xác, hỗ trợ rút ngắn thủ tục hành chính, tạo điều kiện tối đa, chủ động tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Tạo lòng tin và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà đầu tư, doanh nghiệp với các phòng, ban, ngành của quận. Ngoài ra, huy động và tạo điều kiện thuận lợi để các thành phần kinh tế, các tố chức, doanh nghiệp, cá nhân tham gia các hoạt động xúc tiến đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm, nâng cao tính liên kết giữa các cá nhân, cơ quan, đơn vị.

Cụ thể, quận sẽ đổi mới trong công tác định hướng, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch theo hướng chất luợng, hiệu quả, gắn với mục tiêu kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 5 năm (2016 - 2020) của quận và Thành phố:

Nâng cao năng lực, đổi mới phương thức thực hiện xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch quận, trong đó, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và mở rộng các hình thức tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của quận. Chú trọng công tác xúc tiến tại chỗ, tăng cường các hoạt động hỗ trợ, chăm sóc các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn quận.

Khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức, doanh nghiệp và thành phần kinh tế tham gia và đóng góp cho các hoạt động xúc tiến trên cơ sở đề xuất, xây dựng các hoạt động thiết thực, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp cũng như đảm bảo hiệu quả triển khai công tác xúc tiến của quận, Thành phố.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t