Thường Tín triển khai các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (22:30 16/06/2017)


HNP - Sáng 15/6, UBND huyện Thường Tín đã tổ chức hội nghị triển khai các hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017).

Theo đó, huyện đặt mục tiêu vận động Quỹ “Đền ơn, đáp nghĩa” đạt 500 triệu đồng. Hoàn thành việc xây mới và sửa chữa cho 454 nhà ở người có công với cách mạng; Phấn đấu 100% hộ gia đình NCC có mức sống ổn định bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của nhân dân nơi cư trú. Không để hộ gia đình người có công rơi vào hộ nghèo đa chiều theo tiêu chí mới. Tập trung giải quyết dứt điểm những hồ sơ tồn đọng về thực hiện chế độ trợ cấp ưu đãi đối với đối tượng người có công. 100% các xã, thị trấn xây dựng kế hoạch Tổ chức, các chương trình hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ thiết thực, ý nghĩa nhằm chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần đối với thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng tại địa phương.


Đồng thời từ ngày 10/6/2017 đến 27/7/2017, UBND huyện chỉ đạo phòng LĐTB&XH huyện phối hợp với Phòng Y tế, Bệnh viện Đa khoa huyện, Ban Chỉ huy Quân sự, Hội Chữ thập đỏ huyện khám sức khỏe miễn phí, tặng quà cho đối tượng người có công tại một số xã tiêu biểu trong huyện. Tổ chức thăm tặng quà các đối tượng người có công trên địa bàn huyện và các trung tâm nuôi dưỡng người có công thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó từ ngày 20/6/2017 đến 23/6/2017, UBND huyện tổ chức đưa 110 người có công tiêu biểu của 29 xã thị trấn đi thăm chiến trường xưa tại khu du lịch Quảng Trị.

Để thực hiện tốt những hoạt động trên, huyện Thường Tín sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng các chính sách ưu đãi của Đảng, nhà nước đối với người có công với cách mạng, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, già yếu, sống cô đơn không nơi nương tựa...


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t