Khám, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại huyện Thường Tín (21:43 13/06/2017)


HNP - Thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), sáng 13/6, tại xã Tiền Phong, Ban CHQS huyện Thường Tín phối hợp với  Bệnh viện Quân đội 354 tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 131 đối tượng là  thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

Tại buổi khám bệnh, các đối tượng chính sách đã được khám tổng thể sức khỏe, đặc biệt là khám các bệnh liên quan đến đường hô hấp, khám răng, tai mũi họng. Không chỉ được khám bệnh, các đối tượng còn được các y, bác sỹ tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, tập luyện để đảm bảo sức khỏe. Tổng số tiền cấp thuốc miễn phí trị giá trên 10 triệu đồng.  

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và thể hiện sự quan tâm, tri ân của các cấp, các ngành đối với những đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng. Qua đó, góp phần thực hiện tốt phong trào“ Đền ơn đáp nghĩa”, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t