Huyện Thường Tín triển khai kế hoạch kỷ niệm ngày lễ lớn của đất nước (14:50 17/04/2017)


HNP - Hướng tới kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2017), 131 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2017), 63 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2017); 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017), UBND huyện Thường Tín vừa ban hành Kế hoạch triển khai tổ chức các hoạt động kỷ niệm.

Theo đó, từ nay đến ngày 30/4, huyện Thường Tín sẽ phát động phong trào thi đua yêu nước rộng khắp trên các lĩnh vực, nhất là thi đua trong học tập, lao động, sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội của huyện năm 2017. Tổ chức trang trí cổ động trực quan các trục đường chính, khu đông dân cư, các tuyến đường liên tỉnh, liên huyện, trụ sở cơ quan Đảng, chính quyền, các cơ quan, xí nghiệp, trường học, đơn vị, LLVT, các tụ điểm văn hóa, thể thao, các điểm bưu điện văn hóa xã, làm đẹp cảnh quan đô thị, giữ gìn trật tự, vệ sinh môi trường, trang hoàng đường làng ngõ xóm, tạo không khí phấn khởi vui tươi trong những ngày tổ chức các hoạt động.
 
Các cấp, các ngành, các xã, thị trấn tùy điều kiện thực tế tổ chức các hoạt động thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ, gặp mặt truyền thống, thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách; tổ chức các chuyến thăm lại chiến trường xưa; thăm hỏi, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng; khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện. Tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Phối hợp với các đoàn biểu diễn chuyên nghiệp biểu diễn phục vụ nhân dân...
 
Ngoài ra, UBND huyện sẽ tổ chức tuyên truyền rộng rãi về ý nghĩa ngày lễ kỷ niệm trên Bản tin nội bộ, Cổng thông tin điện tử huyện, hệ thống truyền thanh từ huyện đến xã, thị trấn và xe thông tin lưu động. Bên cạnh đó, chỉ đạo các địa phương tiến hành tuyên truyền lồng ghép qua các hội nghị từ xã đến cụm dân cư, các chi đoàn, chi hội, tại các lễ kỷ niệm và tuyên truyền cho học sinh trong các nhà trường.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t