Thanh Oai đẩy mạnh tuyên truyền xây dựng nông thôn mới (07:02 15/04/2017)


HNP - Phát huy những kết quả đạt được trong công tác xây dựng nông thôn mới, huyện Thanh Oai xác định không ngừng đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể cán bộ, nhân dân về chủ trương này.

Sau 6 năm xây dựng NTM, huyện Thanh Oai đã đạt được những kết quả khá toàn diện. Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển theo hướng hiện đại; nhiều mô hình kinh tế có hiệu quả gắn với xây dựng NTM góp phần nâng cao thu nhập, giải quyết việc làm cho hàng ngàn hộ dân. Đến nay, toàn huyện có 10/20 xã đạt chuẩn NTM, phấn đấu năm 2017 có thêm 4 xã, lộ trình 2020 sẽ hoàn thành mục tiêu đạt huyện NTM. 
 
Để đạt được mục tiêu đề ra, huyện Thanh Oai sẽ tăng cường tuyên truyền, tập trung và nhấn mạnh vào các chỉ tiêu và tiêu chí của chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng NTM; các cơ chế hỗ trợ của Trung ương, Thành phố và những nội dung hỗ trợ của huyện về phát triển sản xuất, văn hóa, giáo dục, cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội ở nông thôn… gắn với xây dựng NTM, trong đó, tuyên truyền sâu rộng các nội dung của 19 tiêu chí xây dựng NTM, làm rõ những tiêu chí đã đạt được, chưa đạt được tại các xã trên địa bàn huyện, nhất là tập trung ở 4 xã phấn đấu đạt chuẩn NTM năm 2017. Đồng thời, tiếp tục tuyên truyền việc giữ vững và nâng cao chất lượng 19/19 tiêu chí đã đạt được của các xã đã được công nhận đạt chuẩn NTM. Tuyên truyền những tấm gương sáng, những tập thể, cá nhân tiêu biểu, những cách làm hay, sáng tạo, những mô hình sản xuất áp dụng hàm lượng chất xám cao và khoa học kỹ thuật, công nghệ có hiệu quả…

Thành Công


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t