Hà Nội giành Huy chương Vàng bóng đá Nam Đại Hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII (14:45 10/12/2018)


HNP - Tối 9/12, trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ giải Bóng đá Nam Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII giữa chủ nhà Hà Nội và Nghệ An, kết quả, đội bóng đá nam của Hà Nội đã giành chức vô địch.

Hà Nội vinh dự dành Huy chương Vàng môn Bóng đá nam


Môn bóng đá nam đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Hà Nội sau khi thắng Nghệ An với tỷ số 2-0 ở trận chung kết. Đây là lần đầu tiên bóng đá nam Thủ đô giành ngôi vô địch tại Đại hội Thể thao toàn quốc.  
 
Ở trận đấu tranh giải Ba, các cầu thủ Đà Nẵng đã vượt qua Thừa Thiên - Huế ở những loạt penalty (4-2) sau khi hai đội hòa nhau 3-3 ở những phút thi đấu chính thức để giành Huy chương Đồng.
 
Trước đó, cũng đã diễn ra trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ giải Bóng đá nữ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII giữa chủ nhà Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đội bóng đá nữ đến từ thành phố mang tên Bác đã giành chiến thắng 1-0 để giành chức vô địch tại giải một cách xứng đáng.
 
Đến 21h, ngày 9/12, đoàn Hà Nội đã giành được 177 Huy chương Vàng, 149 Huy chương Bạc, 139 Huy chương Đồng - vững vàng giữ vị trí nhất toàn đoàn tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t