Khai mạc nội dung Đua xe đạp tại Đại hội thể thao toàn quốc (19:30 27/11/2018)


HNP - Sáng 27/11, tại Mỹ Đình, các vận động viên đã tham gia thi đấu môn đầu tiên của nội dung Đua xe đường trường: Tính điểm cá nhân.

Ban Tổ chức trao Huy chương cho các vận động viên nữ đoạt giải


Tại Đại hội thể thao toàn quốc năm nay có 107 vận động viên tham gia tranh tài trong nội dung Đua xe đường trường với các môn: Tính điểm, Thời gian cá nhân, Thời gian Đồng đội, 500m, 3-4km, Đồng đội 3-4 và XPĐH. Trong đó, có 46 vận động viên nữ đến từ 8 đoàn thể thao gồm: An Giang, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hà Nội, TP HCM, Vĩnh Long và Vĩnh Phúc; có 61 vận động viên nam đến từ 9 đoàn thể thao gồm An Giang, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hà Nội, Quân đội, TP HCM và Vĩnh Long. Đoàn thể thao Bình Dương có số vận động viên nữ nhiều nhất với 10 VĐV; Đoàn Hà Nội và Đoàn Quân đội cùng có số VĐV nam nhiều nhất với 9 VĐV.
 
Các VĐV nữ tham gia tranh tài trong nội dung Tính điểm cá nhân
 
Với nội dung thi Tính điểm cá nhân, sau cuộc đua gay cấn, quyết liệt đã tìm ra các vận động viên có thành tích cao nhất. Theo đó, Vận động viên Nguyễn Thị Thật (đoàn An Giang) đã giành hạng Nhất, VĐV Bùi Thị Quỳnh (đoàn Bình Dương) giành hạng Nhì và VĐV Nguyễn Thị Thi (đoàn An Giang) giành hạng Ba trong nội dung tính điểm cá nhân nữ. VĐV Lê Nguyệt Minh đoàn TP HCM đã xuất sắc giành hạng Nhất nội dung Tính điểm cá nhân nam. Xếp hạng hai và ba lần lượt là các VĐV Nguyễn Thành Tâm của đoàn An Giang và Trần Nguyễn Minh Trí của đoàn Đồng Tháp. 
 
Ban Tổ chức trao Huy chương cho các VĐV nam có thành tích tốt nhất trong nội dung Tính điểm cá nhân
 
Theo kế hoạch, ngày mai (28/11), tại Đường Đại lộ Thăng Long sẽ diễn ra các cuộc đua tiếp theo trong nội dung Đua xe đường trường. Ban tổ chức mong muốn người tham gia giao thông sẽ tuân thủ nghiêm các quy định của người điều khiển giao thông, tạo sự thuận lợi nhất cho các VĐV tham gia tranh tài.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t