Cơ quan Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố Hà Nội phát động ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2024 (11:20 02/04/2024)


HNP - Sáng 2/4, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cùng với Thường trực HĐND, đại biểu Quốc hội chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố; cán bộ, nhân viên cơ quan Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố Hà Nội tham gia Lễ phát động ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2024.

Toàn bộ cán bộ, công chức cơ quan Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố đã ủng hộ mỗi người ít nhất 1 ngày lương


Tại Lễ phát động, Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND Thành phố Nguyễn Khánh Long cho biết: Biển, đảo Việt Nam là một phần lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc mà biết bao thế hệ cha ông ta đã đổ xương máu để xây dựng, gìn giữ, phát triển và bảo vệ chủ quyền đất nước cho hiện tại và tương lai. Tham gia xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo là quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi người dân Việt Nam.
 
Trong những năm qua, với tinh thần “Vì Trường Sa thân yêu”, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa để cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân trên các vùng biển, đảo, góp phần xây dựng và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
 
 
Trong đó, cơ quan Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND Thành phố cũng tích cực hưởng ứng, ủng hộ, qua đó thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, công chức, người lao động đơn vị với biển, đảo Việt Nam; góp thêm nguồn lực để hỗ trợ xây dựng các công trình ý nghĩa, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của quân và dân trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc.
 
Năm 2024, thực hiện kế hoạch của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội về việc tổ chức vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”, toàn bộ cán bộ, công chức cơ quan Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND Thành phố đã ủng hộ ít nhất mỗi người 1 ngày lương.
 
Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội để Đoàn công tác của Thành phố tổ chức thăm, động viên quân, dân và hỗ trợ đầu tư xây dựng công trình văn hóa đa năng, tặng quà thiết thực để đáp ứng một phần nhu cầu của cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t