Đề xuất đẩy mạnh xúc tiến thương mại giữa TP Hà Nội và Italia (16:11 12/09/2017)


HNP - Trong nội dung Công văn số 8532/VP-KT, ban hành ngày 11/9, Văn phòng UBND TP Hà Nội đề nghị sở, ngành liên quan xúc tiến thương mại giữa TP Hà Nội và Italia.

Công văn nêu rõ, UBND thành phố nhận được báo cáo của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại, Du lịch thành phố về kết quả tham gia chương trình "Tuần hàng Việt 2017" tại Italia và Philippines, trong đó có báo cáo đề xuất phối hợp phân phối nông sản thực phẩm C.A.R tại Rome. Năm 2017, chương trình lần đầu tiên tổ chức tại Italia và Philippines và có những thành công và hiệu quả nhất định. Ngoài nội dung thực hiện, Ban tổ chức tập trung đặc biệt đến công tác truyền thông, quảng bá, tạo các điều kiện tốt nhất để giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam để có thể xúc tiến, thâm nhập vào nhông thị trường tiềm năng.

Việc thành phố Hà Nội tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự Chương trình“Tuần hàng Việt” tại Italia và Philippines đã tạo cơ hội tốt để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác và cơ hội hợp tác kinh doanh, có cái nhìn tổng thể về thị trường, thị hiếu tiêu dùng của người dân Philippines, Italia và các nước Châu Âu nói chung, nắm bắt thông tin từ nhiều nguồn để có kế hoạch và định hướng kinh doanh phù hợp, từ đó có thể thâm nhập vào các thị trường khác trong khu vực châu Âu và Đông Nam Á.

Về nội dung trên, UBND thành phố giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố chủ trì, phối hợp với các sở Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tham mưu, đề xuất đẩy mạnh xúc tiến thương mại, xuất khẩu hàng hóa có tiềm năng và lợi thế so sánh (trái cây) giữa TP Hà Nội và Italia.


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t