Triển khai Kết luận Hội nghị hợp tác phát triển giữa tỉnh Tây Ninh và TP Hà Nội (16:11 11/09/2017)


HNP - Trong nội dung Công văn số 4411/UBND-KT, ban hành ngày 8/9, UBND TP Hà Nội đề nghị sở, ngành liên quan triển khai thông báo Kết luận Hội nghị hợp tác phát triển giữa tỉnh Tây Ninh và thành phố Hà Nội.

Theo đó, UBND Thành phố giao các sở, ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giao thông vận tải, Giáo dục và Đào tạo, Văn hóa và Thể thao; Du lịch, Y tế, Khoa học và Công nghệ; Thanh tra Thành phố; Công an Thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, tổ chức triển khai thực hiện các nội dung hợp tác đã được Thành ủy Hà Nội và Tỉnh ủy Tây Ninh thống nhất tại Thông báo số 81-TB/TU ngày 05/6/2017 của Tỉnh ủy Tây Ninh. Định kỳ 6 tháng, hàng năm báo cáo UBND Thành phố về kết quả thực hiện, các khó khăn vướng mắc (nếu có) và nội dung đề xuất (thông qua đầu mối là Sở Kế hoạch và Đầu tư). Báo cáo 06 tháng gửi trước ngày 10/6 và báo cáo năm gửi trước ngày 10/12.

Các sở, ngành theo lĩnh vực được phân công phụ trách chủ động báo cáo các đồng chí lãnh đạo UBND Thành phố để chỉ đạo thực hiện và xử lý công việc. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan thường trực, đầu mối phối hợp các sở, ngành và đơn vị liên quan thực hiện nội dung Thông báo kết luận Hội nghị hợp tác, định kỳ báo cáo UBND Thành phố để báo cáo Thường trực Thành ủy theo quy định.


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t