Đặt xe Nội Bài online: Ứng dụng đặt xe của người Việt, giá cho người Việt (14:54 25/09/2017)


HNP - Sáng 25/9, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Nội Bài online - thành viên HTX Vận tải Nội Bài tổ chức lễ ra mắt ứng dụng đặt xe Nội Bài online.

Đại diện Công ty trao đổi thông tin với các phóng viên


Ứng dụng đặt xe Nội Bài online kế thừa thương hiệu Nội Bài Taxi đã và đang là một trong những thương hiệu Taxi uy tín tại Hà Nội, với gần 20 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng tận tâm. Đây là cuộc cách mạng nhằm đổi mới toàn diện phương thức kinh doanh của công ty nói riêng và dịch vụ vận tải nói chung. Giá thành khởi điểm cho chuyến đi từ Hà Nội tới sân bay Nội Bài là 160.000 đồng/chuyến.

Bảng dịch vụ tuyến đường Hà Nội - Nội Bài áp dụng cho khoảng cách dưới 30km của hãng hiện là: Đối với xe 5 chỗ: chiều Hà Nội - Nội Bài 160.000 đồng và chiều ngược lại là 260.000 đồng. Đối với xe 8 chỗ: chiều Hà Nội - Nội Bài 220.000 đồng và chiều ngược lại là 315.000 đồng. Đối với xe 16 chỗ: chiều Hà Nội - Nội Bài 360.000 đồng và chiều ngược lại là 480.000 đồng.

Không chỉ phục vụ cho tuyến Hà Nội - Nội Bài và ngược lại, công ty Cổ phần Nội Bài online còn phục vụ khách hàng muốn di chuyển đi các tỉnh của khu vực miền Bắc với giá tốt nhất so với thị trường vận tải hiện nay.

Ông Trần Quốc Khải - Chủ tịch HĐQT công ty chia sẻ: Đây là ứng dụng mới giúp tiết kiệm chi phí quản lý, tạo sự thuận lợi cho khách hàng và giảm giá đi xe xuống thấp nhất từ trước tới nay. Nội Bài online là một trong những mô hình đầu tiên sử dụng công nghệ của người Việt, ứng dụng đặt xe của người Việt và giá cho người việt.

Ông Nguyễn Quang Vương - Giám đốc Công ty chia sẻ: Ứng dụng Nội Bài online là một sản phẩm của người Việt phù hợp với xu thế của cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên toàn cầu và tại Việt Nam. Với thế mạnh công nghệ và kinh nghiệm phục vụ khách hàng gần 20 năm, Nội Bài online hy vọng sẽ giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ taxi đơn giản - tiện lợi và luôn luôn giá rẻ cho việc đặt xe Nội Bài và các tuyến đường dài.


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t